Deadline: 03/07/2022

The Stratic Tìm Kiếm Thành Viên Mùa 4

🌺GIỚI THIỆU CHUNG:
The Stratic là một dự án phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2019 nhằm thực hiện hóa Mục tiêu số 13 trong Các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc (SDGs) – Hành động khẩn cấp chống lại biến đổi khí hậu và các tác động của nó. Cho đến nay, The Stratic đã trải qua ba mùa hoạt động với nhiều sự kiện được tổ chức thành công. Với sứ mệnh giáo dục nhận thức bảo vệ môi trường thông qua STEM (Science, Technology, Engineering and Mathematics), The Stratic mong muốn có thể tạo nên chất xúc tác cho thế hệ tương lai, cùng hướng đến một cuộc sống xanh, sạch, đẹp.
Và, để tiếp nối chặng đường dài lan tỏa tình yêu, ý thức bảo vệ môi trường đến con người, năm nay, The Stratic 2022 đã quay trở lại với hy vọng là một luồng gió mới trên hành trình đầy ý nghĩa, cùng với sự góp sức của các bạn trẻ tài năng trên khắp mọi miền đất nước. Chính vì vậy, The Stratic chính thức mở đơn tuyển thành viên BTC mùa 4.

🌺VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
▪ Ban Truyền thông
▪ Ban Tài chính – Đối ngoại
▪ Ban Nhân sự
▪ Ban Media – Design
▪ Ban Hậu cần – Sự kiện

🌺ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: 
▪ Học sinh, sinh viên trên toàn quốc
▪ Đối với Ban Hậu cần – Sự kiện: Học sinh, sinh viên trên địa bàn Tp. Hà Nội

🌺QUYỀN LỢI THAM GIA:
▪ Được làm việc với đội ngũ Ban điều hành và nhóm Cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm
▪ Môi trường làm việc chuyên nghiệp tạo điều kiện phát triển kỹ năng xã hội, cơ hội học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cá nhân
▪ Được giao lưu, gặp gỡ những người bạn cùng chung sở thích
▪ Trở thành Ban tổ chức của những sự kiện vô cùng ý nghĩa, góp phần tạo hiệu ứng xanh đến cộng đồng
▪ Được nhận Certificate khi hoàn thành tốt công việc

🌺LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11581

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ