Deadline: ASAP

Thương Hiệu Cà Phê Chidori Tuyển Dụng Nhân Viên Viết Nội Dung, Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa, Chuyên Viên Mạng Xã Hội

Chidori là thương hiệu cafe Nhật Bản số 1 Việt Nam và tiên phong cho mô hình Coffee in Bed. Chidori được thành lập tại Việt Nam, được điều hành bởi công ty Chidori Hospitality, với sứ mệnh nâng tầm “trải nghiệm sống” của giới trẻ thông qua chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản với chi phí hợp lý.

🔥VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 

  • Nhân viên viết nội dung (Content Writer)
  • Nhân viên thiết kế đồ họa (Graphic Designer) 
  • Chuyên viên Mạng xã hội (Social Media Executive) 

🔥MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhân viên viết nội dung (Content Writer) 

  • Mô tả công việc: 
    • Nghiên cứu thị trường trong ngành F&B nói riêng và ngành dịch vụ nói chung
    • Tiếp cận những xu hướng media đang hiện hữu, dự đoán những xu hướng media sắp tới để áp dụng sản xuất các nội dung content phù hợp với brand và thị hiếu của khách hàng 
    • Sáng tạo các nội dung phù hợp với từng platform: Social Media, Website, etc
    • Biên tập nội dung liên quan của công ty để nâng cao chất lượng nội dung thương hiệu
    • Sản xuất những nội dung chuyên sâu về thương hiệu, sản phẩm, blogs, bài PR thông cáo báo chí 
    • Phối hợp cùng các thành viên khác trong team Creative để sản xuất các nội dung liên quan phục vụ hoạt động Marketing của thương hiệu, thực hiện các ấn phẩm POSM, ấn phẩm quảng cáo truyền thông 
    • Sáng tạo Slogan, tagline, headline,… phục vụ vào các mục tiêu xây dựng thương hiệu và Marketing 
    • Tham gia phân tích xu hướng truyền thông, xây dựng chiến lược, đóng góp ý tưởng để lựa chọn chủ đề/nội dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể
    • Theo dõi tương tác, đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện 
    • Đảm bảo tính nhất quán trong các thông điệp truyền tải đa kênh 
    • Cập nhật nội dung trang web khi cần
    • Hỗ trợ và thực thi các công việc content liên quan theo chỉ thị của cấp trên 
  • Yêu cầu: 
    • Đam mê viết lách, nhạy bén với xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng 
    • Có kinh nghiệm 3-4 năm trong lĩnh vực liên quan sáng tạo nội dung dài và chuyên môn (có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B là lợi thế) 
    • Có kinh nghiệm trong việc thu hút subscribers ở các channel: Facebook, Instagram, Tiktok, etc
    • Có tư duy cơ bản về hình ảnh, thiết kế 
    • Có thể hỗ trợ sản xuất kịch bản nội dung seeding 
    • Có kiến thức cơ bản về SEO là lợi thế 
  • Lương: thỏa thuận 
  • Các chi tiết công việc khác sẽ được nói rõ hơn trong quá trình phỏng vấn 
  • Địa chỉ làm việc: Chidori 66 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Nhân viên thiết kế đồ họa 

  • Mô tả công việc 
    • Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế phục vụ cho công việc truyền thông các kênh online (Facebook, Instagram, Tiktok, Website,…)
    • Thiết kế các ấn phẩm offline, nhận diện thương hiệu: Banner, Poster, Brochure, Standee catalogue, đồng phục, bao thư, namecard,…
    • Xây dựng ý tưởng thiết kế theo yêu cầu, phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các ý tưởng thiết kế và công tác truyền thông 
    • Tham gia đóng góp ý tưởng cho sự phát triển dài hạn của công ty 
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên 
  • Yêu cầu
    • Có gu thẩm mỹ và tư duy hình ảnh tốt, học chuyên ngành liên quan đến truyền thông, mỹ thuật, media là 1 điểm cộng 
    • Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực thiết kế 
    • Nắm bắt và cập nhật xu hướng thiết kế, mỹ thuật mới nhất 
    • Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng và giao tiếp tốt 
    • Luôn sẵn sàng với công việc (high availability), thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc 
  • Lương: thỏa thuận (dựa trên năng lực và độ phù hợp với văn hóa công ty) 
  • Các chi tiết công việc khác sẽ được nói rõ hơn trong quá trình phỏng vấn

3. Chuyên viên Mạng xã hội (Social Media Executive) 

  • Mô tả công việc 
    • Lên kế hoạch:
      • Nghiên cứu, tìm hiểu tâm lý khách hàng, phối hợp với team Marketing lên kế hoạch truyền thông trên Social Platform (idea, định hướng hình ảnh và content) 
      • Phát triển và mở rộng độ tiếp cận của thương hiệu thông qua các kênh KOLs 
      • Nghiên cứu Market Trends trong ngành F&B phục vụ cho các hoạt động truyền thông 
      • Đề xuất các giải pháp tối ưu hiệu quả của các chiến dịch, nâng cao hình ảnh và thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu 
      • Sử dụng các công cụ quảng cáo, tối ưu chiến dịch (Facebook ads,…) 
    • Thực thi:
      • Xây dựng kế hoạch chi tiết, làm việc với Marketing team và quản lý chất lượng đầu ra
      • Quản lý và vận hành các hoạt động hàng ngày trên kênh social media của thương hiệu (Facebook, Instagram, Tiktok,…) 
    • Đo lường hiệu quả:
      • Báo cáo kết quả theo tuần/tháng/quý/chiến dịch 
      • Đề xuất các phương pháp cải thiện, tối ưu hiệu quả truyền thông 
  • Yêu cầu: 
    • Có tư duy về content marketing, có khả năng sáng tạo và ý tưởng mới 
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc triển khai, vận hành các dự án truyền thông 
    • Có tư duy logic và sắp xếp công việc hợp lý 
    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm 
    • Có nền tảng digital căn bản, có khả năng tìm hiểu, học hỏi nhanh các giải pháp truyền thông mới
    • Truyền đạt thông tin, giao tiếp hiệu quả
    • Tiếng Anh đọc hiểu tốt
  • Lương: thỏa thuận 
  • Các chi tiết công việc khác sẽ được nói rõ hơn trong quá trình phỏng vấn

🔥CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: 

  • Chọn 1 trong 2 cách sau:

🔥THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21356

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ