Deadline: ASAP

Tik Tok Tuyển Nhân Viên Lập Kế Hoạch & Vận Hành Chiến Dịch Nền Tảng Thương Mại Điện Tử

TikTok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị trường bên ngoài Trung Quốc. bởi Trương Nhất Minh, người sáng lập của ByteDance. Nó được sử dụng để tạo các video ca nhạc ngắn, hát nhép, khiêu vũ, hài kịch và tài năng từ 3 giây đến 15 giây, và các video lặp lại ngắn từ 3 đến 60 giây. . TikTok có các văn phòng toàn cầu bao gồm Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Singapore, Jakarta, Seoul và Tokyo.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Công việc : Lập kế hoạch & vận hành chiến dịch nền tảng
  • Địa điểm : Thành phố Hồ Chí Minh

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hỗ trợ lên ý tưởng, phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, bao gồm các đợt bán hàng lớn (ví dụ: 11.11), lễ hội theo mùa và các chiến dịch đa danh mục khác.

– Cộng tác và phối hợp giữa các bên liên quan, bao gồm làm việc với người quản lý tài khoản nội bộ, nghiên cứu người dùng, người quản lý người sáng tạo và các nhóm chức năng chéo khác (ví dụ: nhóm tiếp thị, PR, nhà thiết kế đồ họa, nhóm sản phẩm, nhóm R&D, v.v.) để tạo và tối ưu hóa chiến dịch.

– Tiến hành phân tích dữ liệu về hiệu suất chiến dịch (bao gồm cả mục tiêu đặt hàng và GMV) và đưa ra các đề xuất liên tục để tối ưu hóa chiến dịch, chẳng hạn như ý tưởng đổi mới, quan hệ đối tác và các hoạt động nhằm nâng cao hiệu suất chiến dịch.

– Bám sát các xu hướng trên phương tiện truyền thông xã hội, Thương mại điện tử, tiếp thị kỹ thuật số và sự phát triển của ngành, đồng thời tận dụng các xu hướng và sự phát triển để tối ưu hóa các chiến dịch.

📌YÊU CẦU

– Sinh viên năm cuối hoặc vừa ra trường của bất kỳ chuyên ngành nào từ một trường đại học danh tiếng

– Thành thạo tiếng Anh

– Kỹ năng viết xuất sắc, lập kế hoạch, viết bài quảng cáo, lập kế hoạch nội dung trực tiếp hoặc chỉnh sửa kinh nghiệm làm việc hoặc kinh nghiệm lập kế hoạch tiếp thị công ty lớn.

– Nhận thức rõ về sản phẩm của người dùng, quen thuộc với các mạng xã hội có tính tương tác mạnh trong và ngoài nước như TikTok và instagram, thích hiểu và chấp nhận những điều mới mẻ, có sở thích đa dạng và nhạy bén với các chủ đề và điểm nóng thời sự;

– Khả năng điều hành mạnh mẽ, khả năng giao tiếp và chịu áp lực, có thể nhanh chóng nhận được kết quả.

– Kỹ năng giao tiếp và tích hợp nguồn lực xuất sắc

📌LINK ĐĂNG KÍ : TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14460

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ