Review

Tìm Hiểu Về Tư Duy Phản Biện Cùng Đại Sứ Truyền Thông Của iVolunteer Vietnam

🌟Đối với những bạn sinh viên muốn đặt chân tới những trình độ học vấn cao hơn như Thạc sĩ, Tiến sĩ, … thì đây là 1 trong những “tấm vé” hàng đầu giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình. Biết tư duy phản biện sẽ giúp bạn tận dụng được những kiến thức “cao siêu” và sử dụng nó cho chính mình.Không những thế, việc đưa ra quyết định phù hợp trong những tình huống khó khăn sẽ không còn là một trở ngại lớn đối với bạn nữa.

🌟Tư duy phản biện cho phép bạn cân nhắc những giải pháp một cách toàn diện thông qua việc so sánh những lợi ích và bất lợi của từng lựa chọn đó để quyết định 1 cách hợp lý nhất. Vậy làm thế nào để trau dồi kỹ năng tư duy phản biện của bản thân?

Ở đâu khó đã có Linkedin, khóa học đến từ Linkedin – CRITICAL THINKING FOR BETTER JUDGMENT AND DECISION-MAKING

🌟Khóa học này giúp các nhà lãnh đạo trau dồi kỹ năng tư duy phản biện của bản thân và tổ chức. Đặc biệt hơn sau khi hoàn thành khoá học bạn còn được nhận 1 chứng chỉ miễn phí xịn xò con bò nhằm làm CV của bạn trở nên đẹp, ấn tượng với nhà tuyển dụng nữa đấy!

🗣️NỘI DUNG KHÓA HỌC:

  1. Giới thiệu
  2. Sự khác biệt trong tư duy phản biện
  3. Giảm thiểu đánh giá tiêu cực
  4. Cải thiện chất lượng khi đưa ra quyết định
  5. Các lỗi dễ mắc phải trong tư duy phản biện
  6. Kết luận

🗣️CẢM NHẬN CỦA BẢN THÂN:

Mình cảm thấy may mắn khi có cơ hội biết đến khóa học bổ ích này thông qua iVOLUNTEER VN. Thông qua khóa học, mình đã học được tư duy phản biện là gì, cách ứng dụng tư duy phản biện vào cuộc sống, công việc, hoc tập. Hơn thế nữa, mình còn phân biệt được sự khác nhau giữa tư duy phản biện và tư duy chiến lược. Thêm vào đó, khó học còn chỉ ra những điểm sai sót và cách khắc phục khi tư duy phản biện và đưa ra chi tiết các cách để vượt qua chúng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

🗣️ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM:

  • Ưu điểm của khóa học là gồm những video ngắn, mỗi video chỉ dài khoảng 3 đến 4 phút, không gây nhàm chán cho người học. Mỗi bài học đều có ví dụ minh họa nên rất dễ hiểu. Và sau mỗi phần sẽ có những câu quizz để chúng ta ôn kỹ lại những gì đã học. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được một chứng chỉ xịn xò con bò đến từ Linkedin nữa đấy.
  • Nhược điểm là khóa học dạy hoàn toàn bằng tiếng anh nên sẽ mất thời gian để tìm kiếm nghĩa và nội dung rõ ràng. Nhưng hãy yên tâm là dưới mỗi video đều có transcript để các bạn ôn lại và từ từ tìm hiểu những gì mà bạn đã được học.

Đánh giá khóa học: 9.5/10

Cảm ơn iVolunteerVN đã chia sẻ khóa học vô cùng bổ ích này với mình, hi vọng nhà Ai Vy sẽ luôn thành công với sứ mệnh mang những cơ hội học tập và làm việc tuyệt vời đến với các bạn trẻ.

Các bạn có thể tìm hiểu về khóa học tại đây: https://ivolunteervietnam.com?p=46294

________________
Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!
________________
💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador
👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6313

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ