Deadline: 8/8/2022

Tìm Kiếm 20 Bạn Trẻ Xuất Sắc Tham Gia Trại Viết Báo Cáo Youth4Climate 2022 - Tổ Chức Bởi UNDP Việt Nam (Hỗ Trợ Chi Phí Di Chuyển Và Ăn Ở)

Với sự thành công của Trại viết Báo cáo đặc biệt năm 2020, UNDP Việt Nam mong muốn một lần nữa củng cố mạng lưới thanh niên Việt Nam hành động vì biến đổi khí hậu, thông qua sự kiện Trại viết Báo cáo Youth4Climate 2022 diễn ra dự kiến từ ngày 20 – 22/08/2022.

Vietnam Youth4Climate là một fanpage, nơi những tiếng nói của giới trẻ đam mê tạo ra những tác động tích cực đến xã hội, sẽ được lắng nghe. Những ý tưởng sáng tạo và hành động truyền cảm hứng của họ góp phần vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu sẽ được nêu bật và thúc đẩy.

☀️ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Tất cả thanh niên từ độ tuổi 17 – 34  trên toàn nước có niềm đam mê trong việc viết, đặc biệt trong lĩnh vực môi trường, với mong muốn đóng góp giúp ích cho môi tường Việt Nam trở nên tốt hơn.

☀️QUYỀN LỢI THAM GIA:

Các bạn trẻ sẽ cùng nhau tham gia, đóng góp ý tưởng sáng tạo của mình, để truyền tải được đầy đủ những câu chuyện, lợi thế cũng như những thách thức, tồn tại trong quá trình hoạt động vì khí hậu của thanh niên Việt Nam; giải pháp sáng tạo của thanh niên trong các vấn đề khí hậu.

  • Được hỗ trợ chi phí di chuyển và ăn ở tại địa điểm tổ chức trại viết.
  • Có cơ hội được làm việc và trao đổi với những chuyên gia về BĐKH.
  • Được tham gia vào một môi trường năng động, vui vẻ, nhiệt huyết.
☀️MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Tham gia đầy đủ 03 ngày trại viết.
  • Nghiên cứu và đưa ra đóng góp xây dựng cho báo cáo đặc biệt đầu tiên.
  • Đóng góp và chia sẻ ý kiến, ý tưởng về các vấn đề được đưa ra về Biến đổi khí hậu và Môi trường, góp phần xây dựng nội dung báo cáo.
  • Cùng thực hiện thư ngỏ và tuyên ngôn của thanh niên.

LƯU Ý: 20 bạn trẻ xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và cùng tham gia thực hiện báo cáo cập nhật năm nay.

☀️LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12485

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ