Tình Nguyện

[Toàn Cầu] Dự Án Giáo Dục MỞ - Mơ Và Hỏi Tìm Kiếm Người Đồng Hành


  • Bạn quan tâm đến lĩnh vực giáo dục?

  • Bạn là một người cầu tiến, ham học hỏi và sáng tạo?
  • Bạn có đam mê với một bộ môn nhất định và muốn truyền đạt kiến thức cũng như niềm đam mê đó đến với nhiều người hơn?
  • Bạn muốn trau dồi bản thân, tích lũy thêm kinh nghiệm, phát triển các kỹ năng mềm đặc biệt là kĩ năng sư phạm?
  • Bạn muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với những con người thành đạt?

👉 Nếu vậy, iVolunteer xin giới thiệu đến bạn cơ hội tham gia vào một dự án cực kì phù hợp với bạn:

MỞ – MƠ VÀ HỎI ĐANG ĐI TÌM NHỮNG MẢNH GHÉP HOÀN THIỆN CHO KỲ HÈ TỚI – NHỮNG NGƯỜI ĐỒNG HÀNH TƯƠNG LAI

🎯 VỀ MỞ:

MỞ – Mơ và Hỏi là dự án giáo dục thành lập tháng 8 năm 2020 bởi nhóm bạn trẻ đặc biệt quan tâm đến giáo dục nhằm giúp đỡ học sinh, sinh viên Việt Nam trên hành trình tìm kiếm đam mê với việc học để mọi người đi học với tâm thế được tìm tòi và khám phá thay vì bị bó buộc. MỞ cung cấp các khoá học với nội dung mới mẻ và phương pháp giáo dục đặt học viên làm trung tâm (student-centered); giáo viên tận tâm và hết mình vì học sinh; hướng tới phát triển cộng đồng hiếu học kết nối giáo viên, học viên, và tất cả những ai quan tâm đến giáo dục.

MỞ hướng tới hình ảnh một vườn ươm tri thức, nơi những con người hiếu học từ mọi lĩnh vực khác nhau có thể học hỏi lẫn nhau. Với những sự kiện kết nối cộng đồng ngoài lớp học, MỞ muốn giúp tất cả thành viên nhận ra sự liên quan mật thiết giữa mọi lĩnh vực trong thế giới tri thức cũng như thế giới thực.

“Lan truyền ngọn lửa đam mê cùng học và dạy học không ngừng nghỉ cho cộng đồng” vẫn luôn là một tôn chỉ xuyên suốt và thống nhất của MỞ trong 2 kỳ học vừa qua và vẫn sẽ tiếp tục cháy trong mùa Hè tới!

🎯 SỨ MỆNH CỦA MỞ:

📌MỞ mang giấc “mơ” khơi dậy, truyền lửa và nuôi dưỡng đam mê học tập trọn đời nơi cộng đồng học sinh việt Nam vốn ham học hỏi, ưa thích sáng tạo nhưng đang còn gặp nhiều rào cản.

📌MỞ cũng luôn mang tâm thế học “hỏi”, mở rộng mạng lưới cộng đồng và gắn kết những người trẻ đang sở hữu và nắm vững kiến thức về bất kì lĩnh vực nào bạn thấy xứng đáng được học và nghiên cứu với những người thiếu kinh nghiệm hơn hoặc chưa biết nhiều về nó.

🎯 YÊU CẦU TUYỂN CHỌN:

  •  Là những người đồng hành có mơ ước và dự định về việc tự thiết kế một khóa học về lĩnh vực khiến bạn không ngừng tò mò, đào sâu.
  •  Là những người trẻ giàu cảm hứng, mong muốn truyền niềm say mê ấy cho nhiều người hơn và đang tìm kiếm một môi trường để thử thách và đào sâu vào tiềm lực của bản thân trong lĩnh vực giáo dục.
  •  Bạn có đam mê mãnh liệt về một (hoặc vài) chủ đề.
  •  Bạn là người luôn mở lòng với việc học và sẵn sàng tiếp nhận phương pháp dạy học mới (student-centered style).
  •  Bạn quan tâm đến những giá trị thực sự của giáo dục và nhu cầu cá nhân của từng học sinh.
  •  Bạn có mong muốn chia sẻ kiến thức và truyền cảm hứng học tập không ngừng cho cộng đồng.

👉 Bạn có thể là bất cứ ai, ở bất kì độ tuổi nào, học ở mọi ngôi trường ở Việt Nam và trên thế giới, miễn là bạn có niềm đam mê sâu sắc với một chủ đề cụ thể và khao khát được lan toả kiến thức lẫn trải nghiệm của bản thân với các học sinh tương lai của mình, thì bạn chính là “Người đồng hành” mà MỞ luôn chờ đợi.

🔥 Đặc biệt, bên cạnh việc đăng kí dạy học một khóa hoàn chỉnh, đợt đăng ký lần này cũng là cơ hội dành cho người Đồng hành muốn tổ chức dạy một buổi workshop nhưng chưa thực hiện được. Hãy đăng ký, MỞ sẽ giúp bạn làm điều đó!

🎯 THÔNG TIN ĐĂNG KÍ VÀ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1766

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ