Việc Làm

[Toàn Quốc] Chương Trình Thực Tập Toàn Cầu Về Cứu Trợ Và Phát Triển Quốc Tế Dành Cho Sinh Viên Kì Mùa Thu 2021

🌟 Bạn hiện đang là sinh viên hoặc vừa mới tốt nghiệp đại học/cao đẳng? Với mục tiêu nghề nghiệp, du học và trải nghiệm, học hỏi những hoạt động xã hội, tình nguyện. Đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn. Chương trình thực tập toàn cầu sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để thực hiện nguyện vọng cống hiến những hoạt động ý nghĩa cho xã hội, bứt phá bản than để khám phá thế giới, tìm kiếm cơ hội, mục đích sống trong đời.

☄️Về tổ chức:

–   Chương trình Thực tập Toàn cầu (The Global Internship Program) được thiết kế để cung cấp cho sinh viên đại học và sinh viên mới tốt nghiệp cơ hội sử dụng các kỹ năng của họ để tác động đến thế giới đang bị tổn thương một cách hữu hình.

–  Chương trình sẽ cung cấp thông tin chung về các tình huống cứu trợ và phát triển quốc tế. Thực tập sinh sẽ được làm việc cùng với các nhân viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo tại chỗ về các nhiệm vụ thực tế, hành chính và hậu cần cho các dự án hiện tại.

🔥 Sứ mệnh: Tổ chức mong muốn mở rộng nền giáo dục toàn cầu của sinh viên bằng cách mang lại cho họ kinh nghiệm làm việc quốc tế thực tế bằng việc khuyến khích sự tương tác với những người ở bên kia thế giới để khi sinh viên trở về nhà, họ cảm thấy được kết nối và tác động đến các sự kiện thế giới ngày nay.

🗓 Thời gian làm việc: Học kỳ mùa thu này của chương trình thực tập bắt đầu vào ngày 17 tháng 8 năm 2021 và kết thúc vào ngày 14 tháng 12 năm 2021.

📍Lưu ý:

§  Các đơn đăng ký phải được nộp muộn nhất là ngày 4 tháng 6 năm 2021. Ứng viên phải nộp thư xin việc và sơ yếu lý lịch cùng với đơn đăng ký.

§  Ứng viên phải xác nhận đã nhận được thông tin tuyển dụng qua kênh tuyển dụng NGO Recruitment trong thư ứng tuyển cho vị trí này.

🔎Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập: intern.samaritanspurse.org hoặc email internships@samaritan.org.

📌Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại: https://bit.ly/3ca5rcc

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1535

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ