Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cơ Hội Nhận Được 3.000.000 Đồng Khi Tham Gia Cuộc Thi Sáng Tạo TikTok Video #Betterhealth

☀️ Khéo ăn thì no, khéo làm video TikTok thì được thưởng!

Hẳn mọi người đã không còn xa lạ gì với đời sống thường ngày đang dịch chuyển dần sang môi trường online do ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng “không xa lạ” đâu có nghĩa là “đã thích ứng được”!

Không ít người sau thời gian dài ở nhà đã phải trải qua các vấn đề về cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Số lượng từ khóa tìm kiếm trên Google liên quan đến sức khỏe tăng vọt trong năm 2020, 2021. Nhằm tạo cảm hứng giúp các bạn trẻ xây dựng thói quen lành mạnh cho sức khỏe và yêu bản thân hơn qua việc duy trì những hoạt động tích cực, 2030YFV kết hợp cùng Viện Goethe chính thức khởi động cuộc thi TikTok Video.

 

🌸Yêu cầu về video:

Các video, chuỗi hình ảnh cần thể hiện một thói quen sống lành mạnh, sống xanh và sống cân bằng. Thói quen lành mạnh có thể là thói quen ăn uống, tiêu dùng, tập luyện hàng ngày, hay một thói quen giúp duy trì trạng thái tinh thần tích cực như:

– Hình ảnh trước và sau khi có thói quen ăn uống lành mạnh

– Sự thay đổi trong việc lựa chọn sản phẩm thân thiện môi trường

– Những thói quen chăm sóc sức khỏe vật chất và tinh thần của bản thân

– Những hành động bảo vệ môi trường

 

❤️Đối tượng tham dự: Toàn bộ người dùng mạng xã hội. Ưu tiên hướng tới nhóm thanh niên từ 16-30 tuổi trên toàn Việt Nam.

 

🔥 Thời gian nhận tác phẩm: Từ 1/12/2021 – 14/12/2021.

 

🎉Cơ cấu giải thưởng:

– 1 giải nhất: 3.000.000 VND

– 2 giải nhì: 1.500.000 VND/người

– 4 giải ba: 500.000 VND/người

– 10 phần quà khuyến khích, mỗi phần trị giá 200.000 VND

 

🍀 Cách thức tính điểm:

Mỗi clip dự thi được đánh giá theo hai thang điểm: điểm bình chọn và điểm nội dung do ban tổ chức đánh giá.

– Điểm bình chọn: mỗi reaction được tính 1 điểm, mỗi lượt chia sẻ được tính 2 điểm.

– Điểm nội dung: ban tổ chức đánh giá trên thang 100.

*Lưu ý: Đối với những người tham gia đăng tải nhiều hơn 1 video, ban tổ chức sẽ chỉ chọn ra video được điểm cao nhất để trao giải.

📣Xem thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5947

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ