Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cơ Hội Nhận Giải Thưởng Lên Đến 5 Triệu Đồng Khi Tham Gia Cuộc Thi Thơ "Sống Và Hy Vọng"

📌 GIỚI THIỆU

Cuộc thi là sự phối hợp của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên và Ban Văn học – Nghệ thuật VOV6 – Đài Tiếng nói Việt Nam, Diễn đàn văn chương Quán Chiêu Văn, trong khuôn khổ Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 20 tại Thái Nguyên.

Đúng với chủ đề “Sống và Hy vọng” – Cuộc thi là sân chơi bổ ích để những cây bút đam mê thơ ca được dịp thể hiện tình yêu của mình qua từng con chữ. Mỗi sáng tác của người dự thi có ý nghĩa rất lớn trong việc lan toả, cổ vũ tinh thần vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, vượt qua bệnh dịch hoành hành để hướng tới một ngày mai bình yên và tươi sáng hơn.

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tất cả công dân Việt Nam, từ 16 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống ở trong và ngoài nước cam kết thực hiện những quy định của Cuộc thi.

📌 MỐC THỜI GIAN CỤ THỂ

Thời gian bắt đầu nhận bài : 01/01/2022.

Thời gian kết thúc nhận bài: 06/02/2022.

Thời gian công bố kết quả và trao giải: 15/02/2022.

📌 QUY ĐỊNH VỀ BÀI DỰ THI

Đề tài: Bám sát chủ đề của Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 20 tại Thái Nguyên “Sống và hy vọng”.

Dung lượng – thể loại: Mỗi bài thơ không quá 50 dòng; trừ trường ca và thơ trào phúng, mỗi tác giả có thể dự thi các thể thơ khác nhau.

Số lượng bài dự thi: Mỗi tác giả chỉ gửi 01 lần, tối đa 03 bài thơ.

Bản quyền: 

-Tác phẩm dự thi phải là sáng tác mới, chưa được sử dụng, công bố trên bất kì phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm nào. Các bài dự thi chưa in vào tập sách riêng của tác giả và các tuyển tập chung cho đến khi kết thúc Cuộc thi.

-Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền trước Ban Tổ chức và pháp luật.

Tác phẩm:

– Bài dự thi ghi rõ họ tên tác giả (tên thật), bút danh (nếu có), địa chỉ liên hệ, điện thoại.

– Tác phẩm đạt chất lượng sẽ được đăng trên Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên và được phát sóng trên các chương trình của Ban Văn học – Nghệ thuật VOV6 – Đài Tiếng nói Việt Nam, tác giả sẽ được hưởng nhuận bút theo quy định hiện hành.

📌 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

🥇01 giải Nhất – Trị giá 5.000.000 VNĐ

🥈02 giải Nhì – Trị giá 4.000.000 VNĐ

🥉03 giải Ba – Trị giá 3.000.000 VNĐ

🏅05 giải Tư – Trị giá 2.000.000 VNĐ

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6430

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ