Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cuộc Thi Sáng Tác Biểu Trưng – Logo Thị Xã Ninh Hòa Năm 2021

⏰ DEADLINE: 20/09/2021

🔥 GIỚI THIỆU CHUNG:

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn mẫu Biểu trưng – Logo của thị xã Ninh Hòa để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin, tuyên truyền phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế – xã hội của địa phương; quảng bá hình ảnh của thị xã Ninh Hòa với bạn bè trong tỉnh và cả nước; góp phần khơi dậy lòng tự hào, nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương đối với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc trong thị xã.

 

📌ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Các tác giả chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

 

📌THỂ LỆ CUỘC THI:

  1. Nội dung và chủ đề:

Biểu trưng thị xã Ninh Hòa phải thể hiện được một cách khái quát những nét đặc trưng riêng, những giá trị tiêu biểu, truyền thống về văn hóa, lịch sử của mảnh đất và con người Ninh Hòa trong công cuộc đấu tranh giải phóng và bảo vệ đất nước; đồng thời phản ánh được những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của thị xã trong thời kỳ đổi mới được đông đảo công chúng dễ nhận biết và có khả năng ứng dụng cao.

  1. Yêu cầu về tác phẩm dự thi:

– Bố cục hài hòa, có tính mỹ thuật và khái quát cao, rõ nét, dễ hiểu, dễ nhận biết và thuận tiện trong việc sử dụng, ứng dụng trên mọi chất liệu.

– Tác phẩm dự thi dưới dạng đồ họa đúng sắc độ thực, thể hiện trên giấy trắng, khổ A4 (21cm x 29,7cm), màu sắc tối đa không quá 03 màu (không kể màu trắng, trong đó có 01 màu chủ đạo). Phía dưới mẫu lớn, góc bên phải tác phẩm là mẫu thu nhỏ (đen trắng), có chiều rộng nhất 3cm.

– Mặt trước tác phẩm dự thi không được ký tên hay sử dụng bất kỳ ký hiệu nào, Mặt sau góc phải, phía dưới ghi một mã số gồm 05 ký tự (chữ hoặc số) do người dự thi tự chọn.

– Mỗi mẫu tác phẩm dự thi gửi kèm theo 01 bản thuyết minh ngắn gọn, súc tích (không quá 300 từ). Một phong bì nhỏ, bên trong có phiếu dự thi ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại và mã số (đã ghi sau tác phẩm dự thi); mặt ngoài phong bì chỉ ghi mã số tác phẩm dự thi.

– Số lượng tác phẩm dự thi không hạn chế, nhưng mỗi mẫu phải có mã số tự chọn riêng, bài thuyết minh ý tưởng riêng và cùng để trong phong bì lớn.

 

📌CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • 01 giải Nhất: 100.000.000 đồng kèm theo Giấy chứng nhận của UBND thị xã.
  • 02 giải Khuyến khích: 20.000.000 đồng/giải kèm theo Giấy chứng nhận của UBND thị xã.
  • 03 giải thưởng cho tác phẩm được chọn vào vòng chung khảo nhưng không đạt giải Nhất và giải Khuyến khích: 10.000.000 đồng/giải kèm theo Giấy chứng nhận của UBND thị xã.

 

📌CÁCH THỨC DỰ THI:

– Ban Tổ chức chỉ nhận tác phẩm dự thi hợp lệ bao gồm:

  • Mẫu tác phẩm.
  • Bản thuyết minh ý tưởng.
  • Một phong bì nhỏ, bên trong có phiếu dự thi ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại và mã số tác phẩm dự thi.

👉Tất cả bỏ vào một phong bì lớn, bên ngoài ghi rõ “tác phẩm tham gia cuộc thi sáng tác Biểu trưng – Logo thị xã Ninh Hòa”.

– Địa điểm nhận tác phẩm dự thi:

Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Ninh Hòa

  • Địa chỉ: 999 Trần Quý Cáp, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa.
  • Số điện thoại: 0258.3844358 hoặc 0258.3846085

 

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI: Xem thêm TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4380

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ