Tình Nguyện

[Toàn Quốc] Dự Án Nhà Không Cửa Tuyển Cộng Tác Viên Thiết Kế Chương Trình

💥Deadline: 18/6/2021

💥Nhà Không Cửa là dự án giáo dục phi lợi nhuận cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Dự án được hỗ trợ bởi Quỹ Sáng kiến Thanh niên vì các Mục tiêu Phát triển Bền vững 2021. Quỹ nhằm mục tiêu tăng cường tiếng nói vai trò của thanh niên đối với cộng đồng, nâng cao nhận thức của cộng đồng về phát triển bền vững thông qua các hoạt động tài trợ trong khuôn khổ của Quỹ. Quỹ được CSDS điều phối cùng với sự hỗ trợ tài chính từ Cơ quan Viện trợ Ireland tại Việt Nam (Irish Aid).

💥Với mục tiêu phát triển tư duy phản biện và phẩm chất công dân thông qua chương trình ngoại khóa lịch sử cho học sinh Việt, Nhà muốn gửi lời mời đến những bạn trẻ mong muốn phát triển bản thân, học hỏi và đóng góp trong mảng giáo dục, để từng bước hiện thực hóa mục tiêu này.

Hè này, Nhà đang chuẩn bị cho một chương trình lớn đồng hành cùng Quỹ Sáng kiến Thanh niên, nếu bạn muốn tìm những người bạn đồng hành đang trên hành trình dấn thân phát triển trong lĩnh vực giáo dục, và đặc biệt là giáo dục kỹ năng mềm và lịch sử, mời bạn vào Nhà: 


💥Thông tin dự án: http://bit.ly/NhaKhongCua

💥Thông tin vị trí tuyển dụng: http://bit.ly/JD_NhaKhongCua

💥 Cách thức ứng tuyển: https://forms.gle/6sihAm3Dzs7jLqHV6

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2863

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ