Học Bổng

[Toàn Quốc] Học Bổng Toàn Phần Của Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc (UNIS Hà Nội) Dành Cho Học Sinh Tài Năng Và Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

⭐CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG
Học bổng UNIS Hà Nội là học bổng toàn phần dành cho học sinh quốc tịch Việt Nam vào học tại trường UNIS Hà Nội đến hết lớp 12. Học bổng này dành cho các em học sinh có hoàn cảnh tài chính đặc biệt khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc tại các trường phổ thông công lập tại Việt Nam. Học sinh có thể đăng ký thi tuyển vào Lớp 7, Lớp 8, Lớp 9 hoặc Lớp 10. Học sinh được trao học bổng sẽ tốt nghiệp phổ thông với bằng Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate Diploma). UNIS Hà Nội là một môi trường học tập đặc biệt. Là một trong hai trường học Liên Hợp Quốc trên thế giới, trường học đầu tiên ở châu Á thực hiện chương trình Tú tài Quốc tế, và là trường học không vì lợi nhuận duy nhất tại Hà Nội. Trong 10 năm qua, UNIS Hà Nội đã giúp 20 học sinh giỏi nhận ra ước mơ của mình và thay đổi thế giới.
 
Chúng tôi rất mong nhận được hồ sơ đăng ký tham dự thi tuyển học bổng cho khóa nhập học năm học 2022-2023. Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15 Tháng Ba năm 2022 (lịch trình thi tuyển tham khảo tại trang sau).
 
⭐ĐỐI TƯỢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG
Thí sinh đăng ký Chương trình học bổng tại trường UNIS Hà Nội cần:
● Mang quốc tịch Việt Nam. Thí sinh cần cung cấp bản sao sổ hộ khẩu.
● Đang học tại một trường/cơ sở giáo dục công lập tại Việt Nam; đạt không dưới 8.5 điểm trung bình tất cả các môn học trong hai năm học trước đó; đạt 8.0 điểm hoặc hơn trung bình môn tiếng Anh trong hai năm học trước đó.
● Hoàn thành Bản đăng ký học bổng UNIS Hà Nội và cung cấp tất cả các hồ sơ được yêu cầu.
● Kê khai tài chính đầy đủ theo mẫu và đến từ gia đình có hoàn cảnh tài chính đặc biệt khó khăn.
UNIS Hà Nội có quyền miễn yêu cầu về học lực và thường trú đối với những thí sinh được mời đăng ký dự tuyển thông qua các tổ chức xã hội cộng tác trong chương trình Service Learning (Học tập phục vụ cộng đồng) của UNIS Hà Nội.
 
⭐CHƯƠNG TRÌNH HỌC BẰNG TÚ TÀI QUỐC TẾ
Trường UNIS Hà Nội dạy và học theo chương trình Tú tài Quốc tế. Đây là một chương trình chuẩn bị đại học hai năm đã được chuẩn hóa.
Học sinh được trao bằng tốt nghiệp khi đạt ít nhất 24 điểm tất cả các môn, hoàn thành mức tối thiểu trong mỗi môn và đạt yêu cầu trong hoạt động sáng tạo vì cộng đồng (CAS). Điểm tối đa có thể đạt được của bằng Tú tài Quốc tế là 45 điểm.
Bằng tốt nghiệp chương trình Tú tài quốc tế được các trường đại học hàng đầu thế giới công nhận và đánh giá cao.
Chương trình Tú tài Quốc tế là một chương trình học đầy thách thức và toàn diện. Học sinh của chương trình được yêu cầu hoàn thành sáu môn trong nhóm các môn học được giảng dạy, một khóa học Lý thuyết Nhận thức, một bài luận nghiên cứu tự chọn và tham gia Chương trình Hành động Sáng tạo vì Cộng đồng (Creativity Action Service).
Chương trình học Bằng Tú tài Quốc tế coi trọng sự phát triển toàn diện của học sinh, đúng với sứ mệnh và triết lý giáo dục tại UNIS rằng việc rèn luyện nghiêm ngặt về kỹ năng nghiên cứu và khám phá sẽ đem lại lợi ích tốt nhất cho học viên.
Kết quả thi tốt nghiệp Bằng Tú tài Quốc tế tại UNIS Hà Nội của khóa tốt nghiệp năm 2021
• Tỷ lệ học sinh đạt từ 40 điểm trở lên tại UNIS Hà Nội: 44% (tỷ lệ toàn thế giới: 11%)
• 93% học sinh đã tham gia thi Bằng Tú tài Quốc tế toàn phần
• 52% học sinh được cấp bằng Tú tài Quốc tế Song ngữ
• Tỷ lệ thi đạt tại UNIS Hà Nội: 100% (tỷ lệ trung bình toàn cầu: 89%)
Tham khảo thông tin chi tiết về các chương trình Tú tài Quốc tế tại: http://ibo.org/
 
⭐LỊCH XÉT TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG UNIS HÀ NỘI KỲ NHẬP HỌC 2022-2023
Lịch xét tuyển này chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi
  • 15 Tháng Ba 2022: Hạn cuối nhận hồ sơ đăng ký
  • Tháng Ba + Tư 2022: Thông báo thí sinh vòng 1 và lịch thi tại UNIS Hà Nội;
  • Những hồ sơ ứng tuyển không đủ điều kiện cũng sẽ được thông báo vào thời gian này.
  • Tháng Tư 2022: UNIS Hà Nội thăm và trao đổi với gia đình những thí sinh có triển vọng về kế hoạch tương lai nếu thí sinh trúng tuyển và lựa chọn theo học tại UNIS Hà Nội
  • Tháng Năm 2022: Phỏng vấn thí sinh trúng tuyển vào vòng 2 tại trường UNIS Hà Nội
  • Tháng Sáu 2022: Thông báo thí sinh được trao học bổng
Lưu ý: UNIS Hà Nội đề nghị các em thí sinh duy trì kế hoạch học tập/thi cử sẵn có cho đến lúc nhận được Thư mời học chính thức trong buổi gặp với Giám đốc UNIS Hà Nội vào tháng Sáu năm 2022.
🔹GỬI HỒ SƠ
  • Thí sinh có thể sử dụng danh sách ở cuối Bộ hồ sơ này để thu thập và hoàn thành hồ sơ.
  • Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký Chương trình học bổng UNIS Hanoi cùng tài liệu và 01 ảnh thẻ tại cổng chính trường UNIS Hà Nội trong một phong bì ghi rõ:
UNIS Hanoi Scholarship Application 
United Nations International School of Hanoi
G9 Ciputra, Phu Thuong Ward, Tay Ho District, Hanoi
❗UNIS Hà Nội khuyến khích thí sinh nộp hồ sơ sớm. Mọi câu hỏi và thắc mắc đề nghị liên hệ theo địa chỉ thư điện tử: scholarships@unishanoi.org
🔹THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7162

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ