Offline

[Toàn Quốc] PROJECTUBE Tuyển Thành Viên

📌GIỚI THIỆU:

Projectube là sản phẩm của Vietcode. Đây là mạng xã hội về hoạt động ngoại khóa nhằm kết nối các bạn trẻ và các tổ chức trên cả nước, với hệ thống thông tin đa dạng và tính cá nhân hoá cao.

Được thành lập vào tháng 2/2021 bởi 9 bạn trẻ (từ 18-21 tuổi) khát khao cống hiến cho cộng đồng, dự án Projectube ra đời với sứ mệnh giúp các bạn học sinh cải thiện chất lượng làm hoạt động ngoại khóa.

Sau 2 tháng chính thức đi vào hoạt động, Projectube đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và đạt được những thành quả rất khả quan. Song, để tiếp tục phát triển sản phẩm một cách toàn diện hơn nữa, việc tìm kiếm những người bạn đồng hành xinh đẹp, tài năng, có chung đam mê, chí hướng là vô cùng cần thiết.

📌ĐỐI TƯỢNG

  • Học sinh, sinh viên trên toàn quốc có hứng thú với các dự án xã hội
  • Không giới hạn độ tuổi

📌 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

  • 2 Backend developer
  • 2 Front-end developer
  •  2-3 Marketing + Intern
  • 2 Content Writer

 📌  MÔ TẢ CÔNG VIỆC: TẠI ĐÂY

 📌 QUYỀN LỢI: TẠI ĐÂY

🔥Làm việc theo phương châm “Đừng chờ đợi”, Projectube tin rằng mỗi người không nên ngần ngại nắm bắt cơ hội để tìm được điều mình mong muốn. Hãy bắt tay vào việc ngay để thực hiện những dự định của bản thân. Và nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy đến với Projectube – Nơi dự án của bạn không còn là dự định.

🔥 ỨNG TUYỂN NGAY TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5151

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ