Offline

[Toàn Quốc] Soft Skills Development Training (SSDT) Tuyển Thành Viên SSPY

⏰ DEADLINE: 24/7/2021

️ Giới thiệu về SSPY
Soft Skills Program for Youth (SSPY) là dự án do Soft Skills Development Training (SSDT) khởi xướng và quản lý – một dự án phát triển kỹ năng mềm dành cho học sinh THPT trên toàn quốc. Dự án SSPY ra đời với sứ mệnh giúp các bạn học sinh THPT trên toàn quốc nhằm phát triển kỹ năng mềm và đánh thức giá trị bản thân, áp dụng kỹ năng mềm vào học tập và cuộc sống.
Dự án này sẽ tạo môi trường rèn luyện kỹ năng mềm qua hình thức online và offline để các bạn học sinh có thể trải nghiệm những khóa học kỹ năng thiết thực với cuộc sống, mang tính áp dụng cao. Để từ đó SSPY sẽ hỗ trợ các bạn thành lập các dự án của chính mình với 3 tiêu chí cốt lõi HỌC – HÀNH – LAN TỎA.
Dự án SOFT SKILLS PROGRAM FOR YOUTH (SSPY) – hướng tới mục đích thứ 4 – GIÁO DỤC chất lượng trong số 17 mục tiêu phát triển bền vững của liên hiệp quốc.

️ SSPY ra đời với mong muốn:

– Góp phần giải quyết các vấn đề thiếu môi trường để tiếp cận và phát triển kỹ năng mềm cho học sinh tại các tỉnh lẻ.

– Góp phần cải thiện chất lượng của kiến thức về tính áp dụng thực tiễn đời sống tại bậc THPT trong thời đại công nghệ 4.0.

– Mang tới cho các bạn những buổi huấn luyện và chia sẻ về HÌNH THÀNH VÀ QUẢN LÝ câu lạc bộ/dự án.

– Tạo môi trường học tập và thực hành thực tế các kỹ năng mềm với hình thức từ online đến offline.

– Đào tạo bộ máy của các câu lạc bộ con để tiếp nối và lan rộng giá trị và mở rộng môi trường phát triển kỹ năng mềm cho học sinh ở các địa phương

– Giúp các bạn trẻ tiếp cận sớm, trau dồi và thực hành kỹ năng mềm, từ đó học sinh biết cách áp dụng kỹ năng mềm vào học tập kiến thức ở trường học.

– Chuẩn bị kỹ càng hành trang bước vào những chặng được tiếp theo của bản thân.

– Giúp trau dồi kỹ năng cho mình một cách linh hoạt hơn và vượt qua rào cản của làn sóng dịch bệnh COVID-19.

Những chương trình huấn luyện online và offline của SSPY để tiếp nối và lan rộng giá trị mà SSDT đã khởi xướng. Qua đó các bạn có thể trau dồi kỹ năng cho mình một cách linh hoạt hơn và vượt qua rào cản về không gian và khoảng cách địa lý như làn sóng dịch bệnh #Covid_19.

⚡️CHỦ ĐỀ SSPY 2021: I C-ANT
/I SEE ANT/

Hình tượng biểu trưng của SSPY 2021 chính là con kiến, tượng trưng cho khả năng hợp tác và lãnh đạo.
Nhận thấy được các bạn trẻ đang thiếu đi môi trường để phát triển kĩ năng mềm của bản thân và thành lập dự án riêng cho bản thân, SSPY 2021 mong muốn chuyển hoá câu nói “I CAN’T” thành “I C-ANT” (đọc: I SEE ANT).
💥 I C-ANT (I CAN’T): Câu cửa miệng của các bạn trẻ khi nói về khả năng lãnh đạo của mình, khả năng tác động đến xã hội và khả năng thành lập dự án của riêng mình
💥 I SEE ANT: Mỗi người trong chúng ta đều là một con kiến trong bầy kiến của chính mình.

Với slogan I C-ANT, SSPY 2021 sẽ giúp các bạn khám phá tiềm năng, bản chất lãnh đạo, hợp tác, và lan tỏa tích cực cho xã hội của chính bản thân các bạn và của team/dự án của các bạn.

📌 LINK ĐƠN TUYỂN: https://forms.gle/XijuBscnY9gQzw3c9

– Thời gian mở đơn: 26/6/2021 – 24/7/2021

– Booklet về SSPY: https://bitly.com.vn/wstr8n

– Booklet về SSDT: https://bitly.com.vn/hq83a5

______________________________________________

LIÊN HỆ VỚI SSDT TẠI:
🔴 FB Fanpage: Soft-Skills Development Training
🔴 Instagram : softskillsdevelopmenttraining
🔴 Tiktok: @ssdt.kinangmem
📩 Email: ssdtvietnam@gmail.com
📲Hotline: 0915495999
📞Founder & President: Ms.Hoàng Hương Thủy: 0978865665
📞Vice President: Ms.Anh Thư: 0919693979

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3173

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ