Online

[Toàn Quốc] SonTa Foundation Phát Động Cuộc Thi Sáng Kiến Vì Cộng Đồng 2022

SonTa Foundation hoạt động tại Việt Nam và quốc tế với nhiệm vụ “Phân bổ nguồn lực một cách đúng đắn để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”. Quỹ SonTa Foundation đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2020, tập trung hỗ trợ và xây dựng những dự án thuộc hai lĩnh vực: Giáo dục bền vững và Giảm thiểu thiệt hại do biến đổi khí hậu và đại dịch.

SonTa Foundation mong muốn kết hợp với những đối tác quan tâm tới việc thúc đẩy bình đẳng, công bằng trong giáo dục thông qua các dự án hỗ trợ những nhóm dễ tổn thương được tiếp cận với những phương pháp, kỹ thuật giáo dục hiệu quả. Qua đó, sẽ góp phần hỗ trợ những nhóm yếu thế phát huy được tiềm năng của mình một cách bền vững.

📋 CHỦ ĐỀ CUỘC THI: Nâng cao chất lượng giáo dục dành cho các nhóm trẻ dễ tổn thương.

📋 ĐỐI TƯỢNG: Là công dân Việt Nam từ đủ 15 tuổi.

📋 HÌNH THỨC THỂ HIỆN: Mỗi thí sinh chuẩn bị 01 bản đề xuất sáng kiến dưới 3.000 từ được viết bằng Tiếng Việt, lưu dưới định dạng pdf.

📋NỘI DUNG BÀI THI:

 1.Mô tả vấn đề:

Thí sinh nêu vấn đề muốn giải quyết và phân tích mối quan hệ giữa vấn đề và chủ đề cuộc thi. Giải thích được nguyên nhân và hậu quả của vấn đề này

   2. Đề xuất sáng kiến: Thí sinh cần trả lời được các câu hỏi

  • Tại sao sáng kiến khắc phục được vấn đề?
  • Mô tả cụ thể thực hành của sáng kiến này ( các bước thực hiện, phương pháp và chi phí)

     3.Dự kiến kết quả của sáng kiến và tầm nhìn dài hạn

Ngoài số liệu, dẫn chứng, thí sinh được khuyến khích sử dụng các chất liệu như hình ảnh, video ngắn từ 30 đến 90 giây ( gửi file riêng kèm theo bộ đề xuất hoặc đính kèm link trong đề xuất) để minh họa.

📋 HẠN CUỐI NỘP BÀI THI : 31/03/2022

📋 CÁCH THỨC NỘP BÀI: Thí sinh gửi bài thi tới địa chỉ email: duc.dn@sontafoundation.org với tiêu đề [STF – Sáng kiến vì cộng đồng 2022] – Tên sáng kiến

🔖 Lưu ý: Thí sinh dùng Tiếng Việt cho tiêu đề mail dự thi.

📋 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Giải nhất: 10.000.000 đồng, kỷ niệm chương của SonTa Foundation
  • Giải nhì: 5.000.000 đồng, kỷ niệm chương của SonTa Foundation
  • Giải ba: 2.000.000 đồng, kỷ niệm chương của SonTa Foundation

📋 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7389

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ