Online

[Toàn Quốc] The Little Leaves - TLL Tuyển Đại Sứ Truyền Thông

TỔNG QUAN:

The Little Leaves là CLB Kinh tế Môi trường trực thuộc Viện Kinh tế và Quản lý, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. CLB sinh ra với sứ mệnh nâng cao nhận thức, thái độ và sự hiểu biết của mọi người về các vấn đề liên quan đến Kinh tế và Môi trường. Từ đó hướng đến sự phát triển “nền Kinh tế xanh bền vững” đúng với slogan của CLB: “Môi trường an toàn – Kinh tế phát triển”.

📌 ĐỐI TƯỢNG ỨNG TUYỂN:

Các bạn trẻ trên địa bàn toàn quốc

📌 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Đại sứ truyền thông

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tuyên truyền hình ảnh The Little Leaves tới các nhóm cộng đồng/đối tượng trên toàn quốc.
  • Tương tác, chia sẻ và đăng tải các bài viết, hoạt động/sự kiện của The Little Leaves trên các trang mạng xã hội nhằm quảng bá hình ảnh, giá trị mà CLB hướng đến.

📌 YÊU CẦU CHUNG:

  • Sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết
  • Sẵn sàng đồng hành cùng The Little Leaves trong việc lan tỏa tinh thần, sứ mệnh của CLB đến gần hơn với mọi người, giúp cho các hoạt động của The Little Leave nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng và đạt được những hiệu quả cao nhất

QUYỀN LỢI:

  • Được thể hiện và rèn luyện kĩ năng, tự nâng cao và phát triển tư duy sáng tạo cũng như kiến thức truyền thông khi làm việc trong môi trường năng động cùng với đội ngũ thành viên CLB.
  • Mở rộng networking cùng những bạn trẻ chung niềm đam mê.
  • Được nhận giấy chứng nhận của CLB The Little Leaves sau mỗi sự kiện đối với các Đại sứ đáp ứng tối thiểu 80% yêu cầu hoạt động.

LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6264

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ