Việc Làm

[Toàn Quốc] Tổ Chức Cộng Đồng Vietnam Management Trainee Tuyển Thực Tập Sinh 2021

DEADLINES: 30/06/2021

ĐỊA ĐIỂMHà Nội;  Hồ Chí Minh;  Đà Nẵng;  Huế

🍀 Vietnam Management Trainee by The Trainee Club là cộng đồng trao đổi, học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm ứng tuyển vào các công ty đa quốc gia dành cho người trẻ Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường thông tin đa chiều, chọn lọc, có tính xây dựng và chính xác giúp bạn trẻ đưa ra được lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

🍀 The Trainee Club đã bước sang năm thứ 2 hoạt động với nhiều sự thay đổi và mở rộng cả về sản phẩm lẫn mạng lưới đối tác. Để mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng Vietnam Management Trainee cũng như các đối tác và khách hàng ở The Trainee Club, The Trainee Club chính thức mở đơn tuyển lần thứ 2 với các vị trí sau:

  • Product Owner Intern
  • Design Intern
  • Community Development Intern
  • Research Intern

🌼 Một vài dự án lớn cũng như sản phẩm sắp tới mà các bạn Gen 2 của The Trainee Club có thể được tham gia sẽ là:

  • Các dự án tuyển dụng nhân sự trẻ (Intern, Fresher, Management Trainee) cho các tập đoàn lớn. Năm 2021, The Trainee Club đã thực hiện thành công dự án dạng này cho một Siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á và dự án này không chỉ là một dự án truyền thông.
  • Các sản phẩm hướng nghiệp và phát triển kĩ năng cho sinh viên: Từ trước tới nay, The Trainee Club vẫn duy trì khóa học Business Problem Solving Skill là sản phẩm quan trọng nhất. Tuy nhiên trong thời gian tới, The Trainee Club sẽ tiến hành mở rộng ra các sản phẩm mới như CV Review, Aptitude Test và Interview Hack.
  • Ngoài ra thời gian tới sẽ có Case Library do The Trainee Club tổng hợp  để các bạn tham khảo cũng như các bài Case solution dành cho Premium  member.
  • Các dự án sân chơi cho sinh viên: Năm nay các dự án như NCC Tournament (Practice case chuẩn bị cho Nielsen Case Competition 2021) cũng sẽ được triển khai nhiều hơn để giúp các bạn có cơ hội được cọ xát cũng như nhận được feedbacks nhiều hơn.

🍀 Link mô tả công việchttps://bit.ly/3x0j9pX

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Resume tới thetraineeclub@gmail.com với tiêu đề email [TTC-062021] Vị Trí Ứng Tuyển – Họ Tên

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3120

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ