Việc Làm

[TP.HCM] Deloitte Tuyển Thực Tập Sinh Kiểm Toán & Đảm bảo - Dịch Vụ Tư Vấn

🔥 GIỚI THIỆU CHUNG

Deloitte (Tên đầy đủ: Tập đoàn Deloitte Touche Tohmatsu Limited) là một cái tên vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính. Deloitte được mọi người biết đến là một trong bốn công ty cùng với EY, KPMG và PwC cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1845 tại London, Anh Quốc, Deloitte đã trải qua một chặng đường dài đến hơn 170 năm và vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế và danh tiếng của mình trong ngành với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, tạo được uy tín cũng như mối quan hệ lâu dài với những khách hàng là những công ty tập đoàn có tiếng trên thế giới.

Tại Việt Nam, công ty kiểm toán VACO sáp nhập với Deloitte thành VACO Deloitte vào năm 1995 và chính thức hoạt động dưới cái tên Deloitte Việt Nam từ năm 2007 đến nay. Deloitte Việt Nam là công ty kiểm toán và tư vấn đầu tiên tại Việt Nam, là một phần của mạng lưới Deloitte toàn cầu, một trong những tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất trên thế giới. Thông qua mạng lưới rộng lớn của mình, Deloitte Việt Nam cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng về Thuế, Tư vấn Tài chính, Dịch vụ Rủi ro Doanh nghiệp, Tư vấn, Kiểm toán và Dịch vụ Đào tạo Chuyên nghiệp cho khu vực tư nhân và nhà nước trên nhiều lĩnh vực.

🔥 MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Được Trưởng nhóm phân công nhiệm vụ hoặc theo sự phân bổ/ủy quyền của Trưởng nhóm;
  • Đặt câu hỏi khi được giao nhiệm vụ để đảm bảo hiểu đầy đủ về nhiệm vụ, thời hạn, nội dung và trình bày kết quả công việc, phương pháp thực hiện và trách nhiệm liên quan trong quá trình làm việc;
  • Xem xét, kiểm tra việc đọc, dịch các đề xuất, báo cáo, tài liệu khi được giao;
  • Thực hiện các công việc cụ thể theo chuyên đề kế toán cụ thể do Trưởng nhóm phân công;
  • Hỗ trợ nhóm hoàn thành nhiệm vụ và các nhiệm vụ quản trị khác khi được phân công;
  • Cơ hội được hỗ trợ trong dự án “Hội tụ IFRS tại Việt Nam”.

🔥 YÊU CẦU ỨNG VIÊN 

  • Hiện đang học Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập;
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng được các lệnh cơ bản trên Microsoft Outlook, Word, Excel, PowerPoint;
  • Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc.

Lưu ý: Do số lượng đơn đăng ký nhiều nên chỉ có những ứng viên lọt vào danh sách mới nhận được thông báo từ Deloitte.

👉 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7008

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ