Deadline: 16/09/2023

Trung Tâm Thương Mại AEON Hải Phòng Tuyển Dụng Trưởng Quầy Thực Phẩm Tươi Sống (Cá & Thịt)

AEON MALL là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, AEON MALL đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Ngoài ra, AEON MALL còn hợp tác trong việc xây dựng các cộng đồng năng động và thú vị. AEON MALL sẽ sử dụng khả năng và kinh nghiệm của mình để tiếp tục mang đến những giá trị mới nhằm thu hút khách hàng, cộng đồng và xã hội.

📌 THÔNG TIN CHUNG:

  • Địa điểm làm việc: Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.
  • Số lượng: 01
  • Hạn chót ứng tuyển: 16/09/2023

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

1. Nhiệm vụ vận hành 

a) Quản lý hàng hóa 

  • Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo: 
    • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng và chất lượng tốt.
    • Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và bảng giá đều được kiểm đếm. 
    • Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa. 
  • Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD. 
  • Xác minh và phê duyệt các đơn hàng tồn kho do Trưởng nhóm đưa ra. 
  • Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch. 
  • Hỗ trợ Foodline với Stock Take hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên. 
  • Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và nhân viên chuẩn bị cần thiết cho Ngày Hội viên & Ngày của Mẹ và các ngày lễ. 

b) Quản lý phi hàng hóa 

  • Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo: 
    • Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt 
    • Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và ngăn nắp 
    • Tất cả các phòng sau được khóa trong điều kiện tốt 
    • Việc thực hiện POP được thực hiện đúng cách 
    • Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách 
  • Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo cho Quản lý trực tiếp. 
  • Thực hiện việc mở, đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên. 

2. Dịch vụ khách hàng 

  • Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán hàng cộng thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. 
  • Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả… 
  • Xử lý các khiếu nại của Khách hàng do Trưởng nhóm đưa ra, bán hàng khó khăn, phức tạp. 
  • Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi đầu và thái độ với khách hàng). 

3. Doanh số bán hàng và lợi nhuận 

  • Tóm tắt cho (các) Trưởng nhóm về thành tích bán hàng ngày hôm qua, ngân sách bán hàng ngày hôm nay, thành tích bán hàng cập nhật, chương trình khuyến mãi và thông tin cập nhật về công ty. 
  • Giới thiệu tóm tắt về chương trình khuyến mãi. 
  • Phân chia mục tiêu bán hàng do Trưởng bộ phận giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận. 
  • Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi. 
  • Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ ​​Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa. 
  • Thu thập và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh và nộp cho Trưởng bộ phận. 

4. Quản lý nhân lực 

  • Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch trình nhân sự của Khối hàng tháng. 
  • Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt. 
  • Giám sát (các) Trưởng nhóm, Bộ Tổng tham mưu và sự tham dự cũng như trang phục của Người quảng bá. 
  • Phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca do Trưởng nhóm nêu ra. 
  • Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trưởng nhóm và Bộ Tổng tham mưu.
  • Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của Khối. 
  • Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển chuyên môn. 
  • Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm. 
  • Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm. 

5. Nội quy và Quy định 

  • Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty. 
  • Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Trưởng nhóm, Tổng tham mưu và Nhà tiếp thị thực hiện nội quy, quy định 

6. Các nhiệm vụ khác 

  • Mở & đóng cửa hàng. 
  • Trực và đóng vai trò của Giám đốc tuyến khi Giám đốc tuyến không có mặt tại nơi làm việc (tức là đang nghỉ phép hoặc đi công tác). 
  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Line Manager và Cửa hàng trưởng.

📌 YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng 
  • Kỹ năng phân tích tốt, giỏi dữ liệu/số liệu 
  • Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh (cả viết và nói) 
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần làm việc nhóm 
  • Định hướng dịch vụ: quan tâm đến dịch vụ khách hàng 
  • Lãnh đạo: Lãnh đạo gương mẫu 
  • Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint). 
  • Khả năng ứng phó với tình huống căng thẳng trong công việc 
  • Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập 
  • Có thể làm việc theo ca & ngày lễ 
  • Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế

📌 ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22160

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ