Deadline: 31/01/2023

Trung Tâm Thương Mại AEON MALL Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán

AEON MALL là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Ngoài ra, AEON MALL còn hợp tác trong việc xây dựng các cộng đồng năng động và thú vị. Chúng tôi sẽ sử dụng khả năng và kinh nghiệm của mình để tiếp tục mang đến những giá trị mới nhằm thu hút khách hàng, cộng đồng và xã hội.

Tại Việt Nam, bên cạnh việc vận hành và đổi mới các trung tâm thương mại hiện tại, AEOn Mall Việt Nam tích cực phát triển các trung tâm thương mại mới bằng kinh nghiệm đã tích lũy nhiều năm, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp có thể làm lay động trái tim của 5 tỷ khách hàng trên toàn Châu Á”. AEON MALL tạo ra phong cách sống tương lai, đồng hành cùng trưởng thành lớn mạnh với cộng đồng địa phương đáng mến.

📌THÔNG TIN CHUNG:

  1. Vị trí: Nhân viên kế toán
  2. Số lượng cần tuyển: 01
  3. Địa điểm làm việc: Tầng 2 văn phòng phía Đông, AEON MALL Long Biên, 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội
  4. Giờ làm việc: Làm theo ca
  5. Hạn nộp: 31/01/2023

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Kiểm tra báo cáo bán hàng của khách thuê, dữ liệu ngân hàng và xử lý tất cả các vấn đề đảm bảo doanh số bán hàng và dữ liệu ngân hàng chính xác, cập nhật doanh số và tiền gửi kịp thời và đầy đủ
  • Hỗ trợ khách thuê sử dụng hệ thống thanh toán hàng ngày, đào tạo khách thuê về các quy tắc thanh toán của Aeon Mall, hệ thống thanh toán, xử lý tất cả các vấn đề của hệ thống thanh toán
  • Cập nhật thông tin tổng thể về khách thuê và thực hiện quyết toán 
  • Kiểm tra doanh số, làm việc với khách thuê và nhóm bán hàng để đưa ra kết luận kế toán về hành vi vi phạm, gian lận trong bán hàng
  • Triển khai hệ thống thanh toán mới, giải quyết các vấn đề của hệ thống thanh toán 
  • Hỗ trợ khách thuê trong việc mở và đóng cửa hàng
  • Báo cáo, hỗ trợ các bộ phận khác và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công

📌YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Ứng viên có kinh nghiệm từ 1-3 năm ở lĩnh vực liên quan là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Có tinh thần làm việc nhóm tốt và tư duy Khách hàng là trọng tâm.
  • Cẩn thận và thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Excel).
  • Kỹ năng đàm phán và phân tích dữ liệu tốt.

📌QUYỀN LỢI:

  • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
  • Có cơ hội học tập và phát triển
  • Bảo hiểm sức khỏe 24/7
  • Tiền phụ cấp

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18513

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ