Deadline: 30/06/2024

Trung Tâm Thương Mại AEON MALL Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Cơ Sở Vật Chất Và An Ninh Tại Huế

AEON MALL là chuỗi trung tâm thương mại Nhật Bản nổi tiếng với mô hình “một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu”. Tại Việt Nam, bên cạnh việc vận hành và đổi mới các trung tâm thương mại hiện tại, AEOn Mall Việt Nam tích cực phát triển các trung tâm thương mại mới. Nơi đây mang đến không gian mua sắm hiện đại, đa dạng cùng khu vui chơi giải trí sôi động, thỏa mãn mọi lứa tuổi.

📩THÔNG TIN CHUNG

  • Địa điểm làm việc: Huế
  • Thời hạn ứng tuyển: 30/6/2024
  • Mức lương: 8.200.000 – 13.500.000
  • Kinh nghiệm làm việc: 1 – 3 năm
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca

📩  MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi Aeon Delight Việt Nam và đề xuất các phương án nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí (15%)
  • Phối hợp với Aeon Delight Việt Nam giải quyết mọi sự cố của khách thuê về thiết bị và hệ thống kỹ thuật như rò rỉ nước, hỏng cửa cuốn, mất điện, v.v. (15%)
  • Xử lý các yêu cầu về cơ sở vật chất và an ninh từ khách thuê và các bên thi công (15%)
  • Theo dõi tất cả các công việc sửa chữa, nâng cấp gian hàng thuê, bố trí sự kiện trong trung tâm thương mại; Báo cáo tiến độ thi công và các sự cố liên quan nếu có (15%)
  • Giới thiệu các quy trình và quy định hoạt động của trung tâm thương mại cho khách thuê, nhà cung cấp, đối tác (10%)
  • Thường xuyên tuần tra xung quanh trung tâm thương mại để đảm bảo tất cả các cơ sở vật chất và dịch vụ cung cấp cho khách hàng luôn trong tình trạng tốt (10%)
  • Tổng hợp dữ liệu và lập báo cáo về cơ sở vật chất và an ninh theo yêu cầu của cấp trên (10%)
  • Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công (10%).

📩 YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, chuyên ngành Xây dựng, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực quản lý, xây dựng, bảo trì tòa nhà.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp và bằng văn bản (Hồ sơ ứng tuyển vui lòng sử dụng CV bản tiếng Anh).
  • Thành thạo Microsoft Office để xử lý công việc giấy tờ.
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca.

📩  PHÚC LỢI

  • Có cơ hội học tập và phát triển
  • Bảo hiểm sức khỏe 24/7
  • Tiền phụ cấp và tiền thưởng
  • Giờ làm việc và nghỉ phép cho phép cân bằng thời gian lao động và giải trí
  • Có quy định giờ làm việc và ngày nghỉ phép rõ ràng

📩 ỨNG TUYỂN NGAY TẠI ĐÂY

📩 THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Trụ sở chính: AEON MALL Long Biên, 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Email: recruitment@aeonmall-vn.com
  • Điện thoại:
    • Hà Nội/Huế: (024) 3944 9815 – Ext 206/203
    • Hồ Chí Minh: (028) 3829 5370 – Ext 105/103
    • Hải Phòng: (022) 5352 5888 – Ext 119

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24916

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ