Deadline: 28/02/2024

Trung Tâm Thương Mại Aeon Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Tại Huế

AEON MALL là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, họ đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Ngoài ra, AEON MALL còn hợp tác trong việc xây dựng các cộng đồng năng động và thú vị. Họ sẽ sử dụng khả năng và kinh nghiệm của họ để tiếp tục mang đến những giá trị mới nhằm thu hút khách hàng, cộng đồng và xã hội.

📌 THÔNG TIN CHUNG: 

  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Báo cáo cho: Trưởng bộ phận
  • Mức lương: 8,200,000 – 14,000,000 VND
  • Thời gian: Làm việc theo ca 
  • Địa chỉ: AEON MALL Huế, FJ28+X5P, Võ Nguyên Giáp, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2024

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Hàng ngày kiểm tra báo cáo bán hàng của khách thuê, dữ liệu ngân hàng và xử lý tất cả các vấn đề đảm bảo doanh số bán hàng và dữ liệu ngân hàng chính xác, đồng thời cập nhật doanh số và tiền gửi của khách thuê kịp thời và đầy đủ
  • Hỗ trợ khách thuê sử dụng hệ thống thanh toán hàng ngày, đào tạo khách thuê về các quy tắc thanh toán của Aeon Mall, hệ thống thanh toán, xử lý tất cả các vấn đề của hệ thống thanh toán
  • Cập nhật thông tin tổng thể về khách thuê và thực hiện quyết toán (quyết toán theo chu kỳ đối với dữ liệu bán hàng, dữ liệu ngân hàng, phí của khách thuê)
  • Kiểm tra doanh số của khách thuê, làm việc với khách thuê và nhóm bán hàng để đưa ra kết luận kế toán về hành vi vi phạm của khách thuê và gian lận trong bán hàng
  • Triển khai hệ thống thanh toán mới, giải quyết các vấn đề của hệ thống thanh toán nhằm nâng cao chất lượng hệ thống
  • Hỗ trợ khách thuê trong việc mở và đóng cửa hàng
  • Báo cáo, hỗ trợ các bộ phận khác và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công

📌 YÊU CẦU ỨNG VIÊN: 

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Ứng viên có kinh nghiệm từ 1-3 năm ở lĩnh vực liên quan là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Có tinh thần làm việc nhóm tốt và tư duy Khách hàng là trọng tâm.
  • Cẩn thận và thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Excel).
  • Kỹ năng đàm phán và phân tích dữ liệu tốt.

📌 PHÚC LỢI: 

  • Lương & Thưởng:
    • Mức lương theo kinh nghiệm làm việc. Tăng lương 1 lần/năm
    • Thưởng hàng năm (ít nhất 1 tháng lương) dựa trên kết quá công việc và tình hình kinh doanh của công ty
  • Các ngày nghỉ:
    • Nghỉ trung bình 2 ngày/tuần
    • 14 ngày nghỉ phép/năm
    • 5-10 ngày nghỉ ốm có lương/năm
    • 1 ngày nghỉ vào tháng sinh nhật và nhận quà từ công ty
  • Chăm sóc sức khỏe và các hoạt động thường niên
    • Gói Bảo hiểm Sức khỏe & Tai nạn 24/7
    • Tham gia đầy đủ BHXH theo luật Lao động
    • Khám sức khỏe định kì hằng năm
    • Team building & Company Trip
  • Chính sách đào tạo
    • Đào tạo cho nhân viên trên công việc thực tế
    • Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng do công ty tổ chức
    • Tài trợ học phí để nhân viên đăng ký các khóa học bổ trợ cho công việc

📌 LINK NỘP HỒ SƠ: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: (+84)-24-3944-9815
  • Fax: (84-24) 3944 9816

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23681

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 63

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ