Deadline: ASAP

Trung Tâm Tiếng Anh Cho Trẻ Em True Colors Tuyển Dụng Giáo Viên Part-time 2022

True Colors – English zone for Kids là trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em hoạt động với sứ mệnh tạo không gian hoàn hảo cho trẻ học tập và nuôi dưỡng niềm yêu thích Tiếng Anh với những trải nghiệm thực tế. Chúng tôi lựa chọn áp dụng chương trình GrapeSEED bản quyền quốc tế dành cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi để trẻ phát triển bản thân với ngôn ngữ toàn cầu. GrapeSEED là một chương trình giúp trẻ em thu nhận tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Chương trình được thiết kế dựa trên quá trình tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên của trẻ. Từ những nghiên cứu khoa học và kết quả thực tế đã được chứng minh, GrapeSEED đã và đang giúp trẻ em tại 16 quốc gia trên khắp thế giới thành thạo tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.

🌻 MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Tính chất công việc: Bán thời gian
  • Chuyên môn: Giáo viên, Trợ giảng
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm

🌻YÊU CẦU: 

– Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Đại Học các trường đại học tại Hà Nôi, ưu tiên sinh viên hoặc ứng cử viên tốt nghiệp các trường Ngoại ngữ, Sư phạm khoa Tiếng Anh.

– Yêu trẻ em, sáng tạo, nhiệt tình, hoạt bát. Có sức khoẻ tốt và trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt.

– Kinh nghiệm tổ chức sự kiện, đặc biện cho trẻ em và đã từng làm việc trong lĩnh vực giảng dạy.

– Dạy Anh cho trẻ từ 4 – 12 tuổi theo chương trình bản quyền quốc GrapeSEED hiện đang được áp dụng trên 17 quốc gia.

🌻 CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

– Theo dõi tiến độ của từng học sinh trong lớp. Kịp thời hỗ trợ học sinh, xử lý các tình huống phát sinh với học sinh một cách khéo léo và hợp lý.

– Cập nhật tình hình học tập của lớp, của học sinh cho quản lý, cho phụ huynh trong các buổi họp và mỗi khi có những thay đổi khác biệt từ phía học sinh.

– Phỏng vấn học sinh cuối khoá và viết báo cáo của từng học sinh giữa và cuối khoá.

– Tham gia đóng góp ý tưởng và điều hành, hỗ trợ các hoạt động ngoại khoá và sự kiện của trung tâm. Tham gia hoàn thiện các tài liệu hỗ trợ việc dạy học.

– Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc về chương trình, lộ trình và phương pháp dạy cho học sinh.

– Thời gian làm việc: Dạy theo ca trong khung giờ từ 4:00PM – 8:00PM.

– Yêu cầu tham gia các buổi họp công ty, training, hoạt động ngoại khoá, sự kiện marketing hoặc hội thảo của công ty hoặc đối tác.

🌻 QUYỀN LỢI: 

– Được tham gia đào tạo trở thành giáo viên GrapeSEED.

– Được tham gia các hoạt động ngoại khoá, sự kiện giao lưu văn hoá, lớp nghệ thuật cùng với giáo viên nước ngoài, sinh viên quốc tế.

– Được định hướng và có cơ hội tham gia các chương trình giao lưu văn hoá, thực tập trong nước và nước ngoài.

– Các chế độ hấp dẫn khác của công ty (du lịch, nghỉ mát, ưu đãi về chương trình đào tạo các khoá học của riêng True Colors…)

🌻 LƯƠNG:

– Áp dụng bảng lương theo tiết dạy dựa trên năng lực và trình độ.

– Thưởng theo kết quả làm việc.

– Xét duyệt tăng lương mỗi 6 tháng hoặc sớm hơn theo khả năng.

🌻 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Các ứng viên vui lòng gửi về địa chỉ email: truecolors.hrdepartment@gmail.com với tiêu đề [TC – 0922] Giáo viên – Họ và têncác nội dung sau:

1. CV và cover letter

2. Video nói Tiếng Anh: giới thiệu bản thân, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, lý do mong muốn được làm việc trong môi trường trung tâm Tiếng Anh cho trẻ. (The 2-minute video includes information about yourself, your experience working in education and the reason why you would like to work in an English center environment for children.)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14096

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ