Học Bổng

[Úc] Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Central Queensland 2022 - 2023

📚GIỚI THIỆU CHUNG:

Central Queensland được thành lập tại Rockhampton vào năm 1967, và đã có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây nhờ sự tăng trưởng đáng kể về số lượng sinh viên, các khóa học mới, khu học xá mới và cơ sở hạ tầng. Hơn nữa, danh tiếng của trường đã nổi lên như một trong những trường đại học thực sự tuyệt vời của Úc. Là nơi cung cấp giáo dục và nghiên cứu mang tính chuyển đổi, đẳng cấp thế giới cho sinh viên, đối tác và cộng đồng của Central Queensland trên khắp nước Úc và quốc tế.

Học bổng RTP Stipend được tài trợ bởi Chính phủ Úc, nhằm cung cấp kinh phí phân bổ cho sinh viên để hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho sinh viên trong khi thực hiện nghiên cứu bằng cấp cao hơn.

📌THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học và Tổ chức: Đại học Central Queensland.
  • Giá trị: $ 28,854 mỗi năm + trợ cấp sinh hoạt. 
  • Thời gian: Lên đến 3 năm.
  • Số lượng: 2.
  • Cấp độ: Sau đại học. 

📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên phải là ứng viên trong nước hoặc ứng viên nước ngoài đăng ký khóa học RHD được công nhận tại đại học Central Queensland.
  • Ứng viên không được nhận thu nhập từ một nguồn khác để hỗ trợ chi phí sinh hoạt chung của ứng viên trong khi thực hiện quá trình học của họ nếu thu nhập đó lớn hơn 75% tỷ lệ Chi tiêu RTP của ứng viên. 
  • Để đủ điều kiện nhận Khoản bù đắp phí RTP, ứng viên không được nhận phần thưởng học bổng tương đương từ Khối thịnh vượng chung được thiết kế để bù đắp học phí RHD.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Ứng viên thảo luận mối quan tâm đối với Học bổng RHD với nhóm giám sát. Các ứng viên tiềm năng sẽ được Trường Nghiên cứu Sau đại học mời để hoàn thành đơn đăng ký, dựa trên đề xuất của nhóm giám sát.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7684

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ