Deadline: ASAP

Ứng Dụng Zalo Pay Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Phân Tích Kinh Doanh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

ZaloPay là nhà cung cấp thanh toán di động phát triển nhanh chóng tại Việt Nam kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2017. Chúng tôi đặt mục tiêu phục vụ cho một số lượng lớn người chưa có đủ ngân hàng ở Việt Nam, đẩy nhanh việc hòa nhập tài chính và tận dụng công nghệ để cải thiện khả năng tiếp cận với các dịch vụ FinTech cho người dùng và thương nhân của chúng tôi. Năm 2020, ZaloPay chính thức tích hợp vào ứng dụng nhắn tin Zalo để cung cấp cho người dùng các dịch vụ ứng dụng hàng ngày như chuyển tiền, bổ sung điện thoại và các dịch vụ tài chính khác.

ZaloPay luyện tập văn hóa “một đội” hàng ngày để tiếp tục mở rộng các dịch vụ FinTech, mở rộng quan hệ đối tác, tăng khối lượng giao dịch và mở rộng hợp đồng với người dùng và các bên liên quan. ZaloPay cam kết hỗ trợ sự phát triển và hạnh phúc của nhân viên trong khi tập trung vào việc cung cấp một môi trường khuyến khích nhân viên khai thác tối đa tiềm năng của họ.

💌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện quy trình hội nhập với các thương nhân: 
    • Đàm phán trực tiếp với người bán về các điều khoản hội nhập: hợp nhất, vận hành và thanh toán
    • Hướng dẫn nguời bán đăng ký trực tuyến và nộp tài liệu trên hệ thống
    • Xác minh thông tin bán và tiến hành hợp đồng sau khi giao dịch
    • Tạo/ cập nhật tài khoản/ID của người bán trên hệ thống
    • Phối hợp với các tổ nội bộ như Phát triển kỹ thuật và kinh doanh để xử lý kết nối, kiểm tra luồng thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh và thúc đẩy tiến độ thực hiện theo yêu cầu của từng dự án
    • Hỗ trợ thử nghiệm (phía người dùng và phía người bán) và hướng dẫn người bán thực hiện các hoạt động trên Trang người bán do ZaloPay (công cụ thương mại) cung cấp trước khi phát hành
    • Tiến hành chấp nhận với các nhóm liên quan sau khi hoàn thành quá trình kết nối
    • Hợp tác với các thành viên tổ nội bộ để đảm bảo hiệu quả
    • Thương nhân hiện tại: quản lý và tiếp theo các yêu cầu/vấn đề của thương nhân
  • Hoạt động buôn bán 
    • Thực hiện các hoạt động Hoạt động hàng ngày liên quan đến Quản lý Cửa hàng. Ví dụ: tạo kho lưu trữ, tải lên thực đơn/hình ảnh, cấp quyền
    • Xác minh và cung cấp POSM cho các thương nhân có nhu cầu theo yêu cầu của từng dự án 

💌 YÊU CẦU

  • Định hướng chi tiết, chăm chỉ, tỉ mỉ
  • Làm việc tốt dưới áp lực
  • Giỏi giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề
  • Thành thạo Excel, Word, Outlook và PowerPoint
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do ban quản lý giao

💌 QUYỀN LỢI

  • Có cơ hội làm việc tại một kỳ lân công nghệ hàng đầu Việt Nam với môi trường và văn hóa công sở trẻ trung, năng động, minh bạch 
  • Nắm vững kiến thức, vai trò và quy trình khi làm việc cùng các nhà bán hàng 
  • Trực tiếp làm việc và thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày liên quan đến quản lý cửa hàng của các nhà bán hàng 
  • Làm việc tại homebase thông minh bật nhất – VNG Campus được trang bị không thiếu các tiện nghi như phòng gym, hồ bơi, sauna,… 

💌 THÔNG TINH LIÊN HỆ

  • Email: recruitment@vng.com.vn 
  • Địa chỉ: VNG Campus, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 028 3962 3888

💌 ỨNG TUYỂN NGAY: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21330

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ