Deadline: 30/09/2022

Với Tổng Giá Trị Giải Thưởng Hơn 130 Triệu Đồng Khi Tham Gia Cuộc Thi Thiết Kế Bao Bì SCGP Packaging Speak Out 2022 Việt Nam

“Cơ hội tuyệt vời cho thế hệ Gen Z tại Việt Nam thử sức trong lĩnh vực thiết kế bao bì bền vững khi tham gia cuộc thi với hai chủ đề “EASY TO RECYCLE” VÀ “UPCYCLE”. Nếu bạn mong muốn đóng góp tiếng nói của mình cho một thế giới tốt đẹp hơn…Đây chính là cơ hội của bạn.”

🌍ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

▪︎ Là học sinh, sinh viên từ 17-25 tuổi (không được quá 25 tuổi tính từ ngày cuối mà bạn gửi đề tài sản phẩm).

▪︎ Người tham gia cuộc thi SCGP Packaging Speak out 2022 – Việt Nam bắt buộc là công dân Việt Nam hoặc đang học ở các cơ sở giáo dục ở Việt Nam.

▪︎ Người tham gia cuộc thi có thể đăng kí đội từ 1-3 người. Đội của bạn có thể bao gồm các thành viên đến từ cùng hoặc khác trường. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi các đội có quyền giảm đi số lượng thành viên trong đội nhưng không thể thay đổi hoặc thêm số lượng thành viên của đội mình.

▪︎ Người tham gia có thể đăng ký là thành viên nhiều hơn 1 đội.

🌍ĐỀ TÀI:

Các thí sinh có thể gửi sản phẩm thiết kế bao bì thuộc các ngành công nghiệp sau:

▪︎ Thực phẩm tươi sống, thực phẩm ăn liền, thực phẩm chế biến, bao gồm những sản phẩm nông nghiệp ví dụ như rau quả tươi, ngũ cốc, hải sản, thực phẩm đông lạnh và ăn liền.

▪︎ Kinh doanh thương mại điện tử.

▪︎ Dịch vụ giao đồ ăn và sản phẩm cũng như dịch vụ mang đi.

▪︎ Thức uống.

▪︎ Hàng tiêu dùng.

▪︎ Các thiết bị điện và điện tử.

▪︎ Quần áo, dệt may và giày dép.

▪︎ Đồ nội thất.

▪︎ Ngoại trừ hàng hóa bất hợp pháp.

Lưu ý: Sản phẩm bao bì phải được thiết kế bằng giấy hoặc nhựa hoặc có thể là có cả 2 thành phần chung.

🌍THỜI GIAN DIỄN RA:

▪︎ 1/8/2022 – 30/9/2022 (ngưng nhận đề thi vào lúc 23:00h)

▪︎ 7/10/2022: Thông báo 10 đội lọt vào vòng chung kết qua website.

▪︎ 10-14/10/2022: 10 đội lọt vào chung kết sẽ tham gia buổi cố vấn với nhà thiết kế của SCGP trực tuyến.

▪︎ 22/10/2022: Vòng chung kết cuộc thi Thiết kế bao bì SCGP Packaging Speak out 2022 – Việt Nam. Thành viên 10 đội lọt vào chung kết sẽ phải thuyết trình đề tài, thời gian mỗi đội trong vòng 5 phút trên sân khấu và đồng thời ban tổ chức sẽ công bố người chiến thắng chung cuộc.

🌍HÌNH THỨC:

▪︎ Online.

🌍CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

▪︎ 1 giải nhất: Đội có số điểm cao nhất sẽ được nhận phần thưởng là số tiền giải trị 40.000.000 Đồng và giấy khen có đóng khung từ SCGP cho tât cả các thành viên trong đội.

▪︎ 1 giải nhì: Đội có số điểm cao thứ nhì sẽ nhận phần thưởng là số tiền trị giá 30.000.000 Đồng và giấy khen có đóng khung từ SCGP cho tất cả các thành viên trong đội.

▪︎ 3 giải khuyến khích: Đội có số điểm cao từ 3-5 sẽ được nhận phần thưởng là số tiền trị giá 20.000.000 .

🌍LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13015

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ