Deadline: Đã đóng đơn

VTV3 Tuyển Cộng Tác Viên 2022

🎉GIỚI THIỆU:

VTV3 là Kênh thể thao – giải trí tổng hợp của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), lên sóng chính thức với lực lượng sản xuất chương trình nòng cốt từ Ban Sản xuất các chương trình Thể thao và Ban Sản xuất các chương trình Giải trí. Ngoài ra, nội dung của VTV3 còn có sự đóng góp của các đơn vị sản xuất khác thuộc VTV. Hiện tại, đây là một trong các kênh truyền hình phổ biến nhất tại Việt Namvới các thể loại chương trình phong phú nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả trên khắp cả nước và mọi lứa tuổi. Đồng thời, VTV3 còn sản xuất nhiều chương trình truyền hình trực tiếp và cầu truyền hình trực tiếp đặc biệt để phát sóng trên VTV1 và VTV4.

Từ ngày 04/07/2022 tới đây, chương trình “Cuộc sống tươi đẹp” do VTV3 sản xuất sẽ chính thức lên sóng. Với quy mô sản xuất lớn, chương trình cần tuyển các bạn sinh viên tham gia vào ekip thực hiện.

🎉MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn tại Đài Truyền hình Việt Nam.

🎉YÊU CẦU:

  • Là sinh viên năm 3 – 4 các trường Báo chí, Truyền thông,
  • Có tư duy biên tập, tổ chức sản xuất chương trình.
  • Chịu được áp lực công việc.

🎉QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc trong môi trường năng động.
  • Mức lương hấp dẫn.
  • Được gặp gỡ với nhiều người nổi tiếng.

🎉ĐỊA ĐIỂM: Hà Nội.

🎉LƯU Ý: Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hòm thư của fanpage VTV3.

🔎THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11217

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ