Deadline: 22/08/2022

Nhận Chứng Chỉ Từ YSEALI LEARNS Khi Hoàn Thành Khóa Học Trực Tuyến Hoàn Toàn Miễn Phí

Bạn có đam mê và nhiệt huyết với lĩnh vực Xây dựng tổ chức/ cộng đồng?

Bạn cam kết sẽ nghiêm túc và chủ động học tập (online)?

Bạn có quan tâm đến việc xây dựng mạng lưới thông qua hợp tác và đối tác với các nước Đông Nam Á khác không?

Nếu có, chào mừng bạn trở thành 1 thành viên của YSEALI và cơ hội này là dành cho bạn! 

The Young Southeast Asian Leaders Initiative (YSEALI) xây dựng năng lực lãnh đạo của thanh niên trong khu vực và thúc đẩy hợp tác xuyên biên giới để giải quyết các thách thức khu vực và toàn cầu.

YSEALI Learns có 03 mùa (Khóa học mùa đông, xuân & thu), mỗi mùa có 1 chủ đề (theme) khác nhau. Mục đích của YSEALI Learns là rèn luyện người trẻ có niềm đam mê và có kỷ luật tự giác để cam kết học trực tuyến trong các lĩnh vực Tổ chức xây dựng, đồng thời quan tâm đến việc xây dựng mạng lưới thông qua hợp tác và đối tác với các nước Đông Nam Á khác.

🌐 CÁC MỐC THỜI GIAN

  • Hạn chót đăng ký: 22/8/2022, 11:59 PM (GMT+7)
  • Ngày thông báo kết quả: 26/8/2022
  • Thời gian diễn ra khóa học: Thứ Tư và Chủ Nhật, 2 giờ/ 1 buổi qua Zoom online

🌐 NỘI DUNG KHOÁ HỌC

Học kỳ YSEALI Learns Mùa thu sẽ tập trung vào việc phát triển tổ chức thông qua 2 khóa học trực tuyến (online):

  • Tạo và Duy trì Doanh nghiệp Xã hội (4 buổi): Bạn sẽ tìm hiểu về các phương pháp hay nhất trong việc phát triển các tổ chức phi chính phủ (NGO) bao gồm hợp tác với khu vực tư nhân và chính phủ, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng và vận động thanh niên hiệu quả.
  • Gây quỹ doanh nghiệp (4 buổi): Khóa học này sẽ tập trung vào các nguyên tắc chính của việc gây quỹ và hướng dẫn bạn tạo và thực hiện các kế hoạch gây quỹ chiến lược, thiết kế và thực hiện các chiến lược marketing và truyền thông, và tìm hiểu sự khác biệt giữa gây quỹ cho các tổ chức phi lợi nhuận và vì lợi nhuận.

Học viên có thể chọn 1 khóa học hoặc cả 2 nhưng phải cam kết tham gia tất cả các buổi học để nhận được Giấy chứng nhận (Bản mềm) sau khi hoàn thành khóa học.

🌐 ĐIỀU KIỆN
  • Ứng viên phải là công dân của một trong 11 quốc gia Đông Nam Á: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đông Timo hoặc Việt Nam;
  • Độ tuổi: Từ 18-35 tại thời điểm nộp đơn;
  • Có khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo;
  • Có tinh thần tích cực khi tham gia chương trình
  • Cam kết tham gia toàn bộ chương trình: tham dự đủ thời lượng của các buổi học trực tuyến và cam kết tương tác trong các phòng breakout trong suốt khoá học.
  • Ngoài ra, trước khi đăng ký khóa học YSEALI Learns phải hoàn thành khoá học Strategies for Personal Growth and Development 3 buổi) và phải gửi Giấy chứng nhận làm bằng chứng hoàn thành.

🌐 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12639

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ