❗❗NO DEADLINE❗❗
[English Caption Below]
🔥 GIỚI THIỆU CHUNG
🎈 Marketing là một phương tiện nhằm tạo ra giá trị cho người tiêu dùng và khơi dậy sự trung thành và nhiệt tình cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu bạn đang bắt đầu hoặc đang điều hành một doanh nghiệp, điều quan trọng nhất là phải xác định và hướng tới mục tiêu là khách hàng. Các nhà lãnh đạo phải biết tìm kiếm người tiêu dùng tiềm năng, cũng như biết nên từ bỏ khách hàng nào để tìm đến người mới. Trong khóa học Marketing này, bạn sẽ học cách đánh giá những giá trị bạn cung cấp cho khách hàng cũng như xem xét giá trị mà họ mang lại cho bạn.
🎈 Bạn sẽ được nghiên cứu một số chủ đề để áp dụng vào các tình huống thực tế, ví dụ như marketing hỗn hợp, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu và định vị thương hiệu, chiến lược tiếp thị, hành vi người tiêu dùng.
🔥 BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Cách sử dụng các phương pháp marketing hỗn hợp, xác định mục tiêu và định vị để thu hút khách hàng.
- Cách sử dụng marketing hỗn hợp; sản phẩm, giá cả, quảng bá và địa điểm.
- Xem xét hành vi của người tiêu dùng và cách bạn có thể tận dụng dữ liệu thị trường để phát triển doanh nghiệp.
- Cách sử dụng các chiến lược marketing để định vị doanh nghiệp nhằm tạo ra giá trị tối đa.
🔥 THÔNG TIN KHÓA HỌC
- Cung cấp bởi: ĐH Babson và edX (BabsonX)
- Giảng viên: Gary Ottley và Anjali S.Bal
- Nền tảng: edX
- Thời lượng: 4 tuần, 4-6 giờ mỗi tuần
- Trình độ: Nhập môn
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh 100% online, thời gian linh hoạt
📌 Nếu bạn đang hứng thú với Marketing, còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay tại: https://www.edx.org/course/marketing-fundamentals-who-is-your-customer
———————————————————————————————————————-
Marketing Fundamentals: Who Is Your Customer?
🔥 GENERAL INFORMATION
🎈 If you’re starting or running a business, identifying and targeting your consumers is the single most important decision you can make. Business leaders often wrongly believe that every customer is a good customer. This is not always the case; knowing which customers to let go of is just as important as finding customers. In this marketing course, you will learn how to assess the value you provide to the consumer as well as the value the customer offers your business.
🎈 The course will also provide you with a toolkit you can apply to real world situations, including: the marketing mix, segmentation, targeting and positioning, marketing strategy, consumer behavior.
🔥 WHAT YOU’LL LEARN
- How segmentation, targeting and positioning methods can be used to acquire customers
- How to use the marketing mix; product, price, promotion and place
- Consumer behavior and how you can leverage market data to grow your business
- How to use marketing strategies to position your company for maximum value creation
ABOUT THE COURSE
- Offered by: Babson College & edX (BabsonX)
- Instructors: Gary Ottley và Anjali S.Bal
- Platform: edX
- Syllabus: 4 weeks, 4-6 hours/week
- Level: Introductory
- Language: English
- 100% online, self-paced on your time
📌 ENROLMENT
👉 JOIN COURSE FOR FREE AT: https://www.edx.org/course/marketing-fundamentals-who-is-your-customer
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1244
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.