English Caption Below]
🎏 Dịch vụ khách hàng là một hoạt động phức tạp trong đó mọi người tham gia vào một tương tác mở rộng để cùng tạo ra giá trị. Nhật Bản nổi tiếng về dịch vụ khách hàng hoàn hảo của mình và đã trở thành tiêu chuẩn trong hầu hết các ngành công nghiệp trong nước. Các cơ sở, cả lớn và nhỏ, đều có đội ngũ nhân viên lịch sự và hiếu khách nhằm mục đích thỏa mãn khách hàng với dịch vụ đẳng cấp thế giới. Khóa học này tập trung vào các khía cạnh xã hội và văn hóa của dịch vụ. Khóa học được tài trợ bởi Đại học Kyoto sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp phân tích và hiểu những động lực khó khăn của dịch vụ khách hàng.
🌸 Thông tin khóa học:
🔹Tài trợ: Đại học Kyoto
🔹Nền tảng: edX
🔹Thời lượng: 8 tuần, 2-3 giờ/tuần
🔹Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có phụ đề)
🔹Giảng viên: Yutaka Yamauchi, Nao Sato
🔹Chi phí: Hoàn toàn miễn phí
🌸 Nội dung khóa học:
Khóa học sẽ đặt nền tảng cho bạn về văn hóa dịch vụ khách hàng và khái niệm cơ bản về nghiên cứu dịch vụ khách hàng. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách phân tích các tương tác của khách hàng, sử dụng dữ liệu video được thực hiện trong các dịch vụ thực tế và nghiên cứu về nghệ thuật phê bình và thiết kế dịch vụ. Thông qua các cuộc thảo luận về nhiều loại dịch vụ như quán sushi, nhà hàng, khách sạn và quần áo, bạn sẽ khám phá bản chất đầy sắc thái và nghịch lý của quan hệ khách hàng và thảo luận về cách thiết kế dịch vụ từ quan điểm văn hóa.
📌Thông tin chi tiết và đăng ký tại: https://www.edx.org/course/culture-of-services-new-perspective-on-customer-re
——————–
[Online] Culture of Services: New Perspective on Customer Relations
🎏 Customer service is a complex phenomenon where people engage in an extended interaction to co-create value. Japan is known for its perfect customer service and has become the standard in almost every industry in the country. Facilities, both large and small, have courteous and hospitable staff that aim to satisfy customers with world-class service. This course focuses on social and cultural aspects of services. The course, provided by Kyoto University, will show you how to analyze and understand the difficult dynamics of customer service.
🌸 Information about the course:
🔹 Provided by: Kyoto University
🔹 Platform: edX
🔹 Length: 8 weeks, 2-3 hours/week
🔹 Language: English (with subtitle)
🔹 Instructor: Yutaka Yamauchi, Nao Sato
🔹 Fee: Free
🌸 What you’ll learn:
The course will lay the foundations for you about the culture of customer service and the basics of customer service research. In this course, you will learn how to analyze customer interactions, using video data taken in actual services and will learn how to analyze and understand the difficult dynamics of customer service. Through discussions of a variety of services such as sushi bars, restaurants, hotels and apparel, you will explore the nuanced and paradoxical nature of customer relations and discuss how to design services from cultural perspective.
📌Further information and register at: https://www.edx.org/course/culture-of-services-new-perspective-on-customer-re
#ivolunteer #ivolunteervietnam #course #khoahocmienphi #edX #KyotoU #service #skill
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1547
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.