Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.
📮 THÔNG TIN CHUNG
- Đối tượng: Sinh viên năm 3, 4 có thể đi làm fulltime có hiểu biết về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương, ngoại hối…
- Nơi làm việc: Hà Nội (Quận Đống Đa), Hồ Chí Minh (Quận 1)
- Hạn chót nhận hồ sơ: 29/08/2024
📮 YÊU CẦU
- Sinh viên năm 3,4 có thể đi làm fulltime
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Hiểu biết về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương, ngoại hối…
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
- Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp hiệu quả; Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc
- Tư duy đổi mới và sáng tạo
- Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
- Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm cao trong công việc
- Ham học hỏi
📮 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các yêu cầu giao dịch từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ hoặc từ hệ thống điện tử, thực hiện kiểm tra và xác minh các chứng từ được cung cấp đi kèm
- Thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/ phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết
- Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
- Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ) phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, báo cáo kịp thời lên cấp trên để cấp trên hỗ trợ xử lý, giải quyết
- Theo dõi dữ liệu / thông tin (cả định tính và định lượng) và thực hiện báo cáo định kỳ
📮 QUYỀN LỢI
- Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
- Được làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)
- Trong quá trình thực tập không có bất kỳ khoản hỗ trợ chi phí
📮 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu TẠI ĐÂY
- Bước 2: Chọn nút “Ứng tuyển” trên trang thông tin tuyển dụng TẠI ĐÂY và làm theo hướng dẫn.
- Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
📮 THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: hr@vpbank.talent.vn
- Linkedin: www.linkedin.com/company/vpbank/
- Điện thoại: 02473000000
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25550
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 222