Lazada Group là một công ty thương mại điện tử của Alibaba. Tính đến 2014, Lazada Group đã hoạt động tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam. Vào tháng 9 năm 2019, Lazada tuyên bố đây là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á với hơn 50 triệu người dùng hoạt động mỗi năm.
📮 THÔNG TIN CHUNG
- Đối tượng: Hiện đang theo học hoặc mới tốt nghiệp Cử nhân ở bất kỳ ngành nào từ một trường đại học hàng đầu.
- Vị trí tuyển:
- Mass Account
- Key Account Management
- General Operations
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (toàn thời gian) – ít nhất 4 tháng từ 10/2024 đến 01/2025
- Hạn đăng ký: 23:59 – 08/9/2024
📮 YÊU CẦU
- Giỏi về số liệu và thành thạo bộ Microsoft Office (Word, Excel);
- Thông thạo tiếng Anh/tiếng Trung, cả viết và nói (vui lòng ghi rõ trình độ, ví dụ: HSK);
- Tổ chức tốt và chú ý đến chi tiết;
- Có thái độ tích cực và đạo đức làm việc cao;
- Chủ động và có thể làm việc dưới áp lực và thời hạn chặt chẽ;
- Đam mê thương mại điện tử và những cơ hội của nó.
📮 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MASS ACCOUNT
- Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ và thực hiện các thông tin liên lạc đại trà với các nhóm Người Bán lớn;
- Tham gia vào các hoạt động gắn kết Người Bán, điều hành đào tạo và theo dõi Người Bán để họ tham gia các chương trình của chúng tôi;
- Hỗ trợ đội ngũ quản lý tài khoản trong việc tương tác và thúc đẩy Người Bán hiện tại để họ kinh doanh nhiều hơn trên nền tảng của chúng tôi.
- Nếu bạn thông thạo tiếng Trung, bạn có thể được phân công vào thị trường Trung Quốc: tìm kiếm Người Bán/Thương Hiệu Trung Quốc, đưa họ vào nền tảng của chúng tôi, và hỗ trợ các hoạt động đào tạo và gắn kết.
KEY ACCOUNT MANAGEMENT
- Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ với người bán và quản lý hiệu suất của họ trên nền tảng của chúng tôi;
- Hỗ trợ đội ngũ quản lý tài khoản trong việc săn tìm ưu đãi cho các chiến dịch, nộp hồ sơ Super Brand Day (SBD), tạo chương trình khuyến mãi,…;
- Hỗ trợ các hoạt động bán lẻ bao gồm hợp nhất giá, quản lý tồn kho, nộp hồ sơ ưu đãi bán lẻ;
- Cung cấp phân tích và theo dõi báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cũng như các công việc khác được giao bởi quản lý.
GENERAL OPERATIONS
- Tối Ưu và Nâng Cao: Xử lý, giám sát và cải thiện các hoạt động được giao, hướng tới sự xuất sắc trong vận hành và hiệu quả quy trình.
- Nghiên Cứu & Phân Tích: Sử dụng phương pháp dựa trên dữ liệu để nghiên cứu, đi sâu và hiểu rõ hành vi duyệt và mua hàng của người mua, từ đó xác định các lĩnh vực cần cải thiện và cơ hội mới.
- Xuất Sắc Trong Quan Hệ Đối Tác: Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao, cung cấp phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp cho các vấn đề và yêu cầu từ đối tác.
📮 QUYỀN LỢI
- Nâng cấp bản thân với những kiến thức và kỹ năng đỉnh chóp của ngành thương mại điện tử
- Trải nghiệm công việc thực chiến tại môi trường eCommerce hàng đầu với sức nhiệt của mùa Campaign cuối năm
- Kết nối và làm việc cùng những bạn trẻ GenZ có chung đam mê và nhiệt huyết
- Được các anh chị Leader bao cool-xinh-yêu nhà Lazada hỗ trợ định hướng, mở khóa tiềm năng
📮 ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY
📮 THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Facebook: Lazada Careers
- Điện thoại: 028 7308 1188
- Email: employerbranding@lazada.vn
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25909
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 382