Deadline: 01/05/2022

[Canada] Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Thompson River 2022-2023

📌 GIỚI THIỆU CHUNG

Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. Bên cạnh đó, Kamloops còn là thị trường tiềm năng việc làm cho sinh viên tốt nghiệp với thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như: vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh.

Đại học Thompson Rivers cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo từ bậc dự bị đại học, đại học đến sau đại học và hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên những sự chọn lựa vô cùng phong phú. Vì là trường đại học ưu tiên chú trọng nghiên cứu, TRU cho phép sinh viên quan tâm bắt tay vào dự án nghiên cứu từ năm nhất và hỗ trợ các học bổng khuyến khích. Chính vì những nét thu hút trên, TRU hiện đang là ngôi nhà thứ hai của hơn 14.000 sinh viên, trong đó có hơn 3.000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

📌 THÔNG TIN HỌC BỔNG

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Thompson River
  • Hình thức: Trực tuyến
  • Cấp độ: Bậc Cử nhân.

📌 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

  • Quốc gia đủ điều kiện: Tất cả mọi quốc tịch.
  •  Khoá học hoặc môn học đủ điều kiện:  Học bổng sẽ được trao cho bất kỳ môn học nào do trường đại học cung cấp.
  • Tiêu chí đủ điều kiện: Ứng viên phải có điểm trung bình tối thiểu là 86% (A) trong năm cuối trung học / cao đẳng / đại học, và từ 17 tuổi trở lên.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Ứng viên phải nhập học vào chương trình cử nhân tại trường đại học TẠI ĐÂY 

  • Tài liệu hỗ trợ:  Bản sao của bảng điểm gốc / chính thức (hoặc bản sao có chứng thực) cho tất cả các nghiên cứu trước và sau trung học, và  phải được đính kèm trong đơn đăng ký.
  • Yêu cầu nhập học: Ứng viên phải có chứng chỉ bằng cấp trước đó với kết quả xuất sắc.
  • Yêu cầu về ngôn ngữ: Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu về trình độ tiếng Anh tối thiểu để được vào tuyển thẳng các chương trình học thuật.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8719

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ