Deadline: 31/10/2022

Câu Lạc Bộ Thuyết trình - MC Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 15

✈️ THÔNG TIN CHUNG:

LB Thuyết trình – MC Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là nơi ươm mầm tài năng và là sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực MC, thuyết trình, hùng biện. Trải qua 14 năm hoạt động và phát triển, PMC đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với các chương trình lớn như Cuộc thi hùng biện Convince Us – cuộc thi Hùng biện đầu tiên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Cuộc thi MC Spotlight – nơi tìm kiếm tài năng MC Kinh tế duy nhất tại Hà Nội, cùng những sân chơi đầy hứa hẹn và tiềm năng cho những bạn trẻ đam mê được toả sáng trên sân khấu và tự tin thể hiện bản thân.

✈️ ĐỐI TƯỢNG: Sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

? MÔ TẢ HOẠT ĐỘNG:

Đến với CLB Thuyết trình – MC trường Đại học Kinh tế Quốc dân, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một môi trường năng động, sáng tạo và luôn được thúc đẩy để phát huy tốt nhất năng lực của bản thân với 5 ban thuộc 2 mảng Chuyên môn và Tổ chức:

Mảng Chuyên môn:

  • Ban MC: Ánh sáng của sự đam mê và tự tin
  • Ban Thuyết trình: Vẻ đẹp của ngôn từ và tri thức

Mảng Tổ chức:

  • Ban Truyền thông – Kĩ thuật: Sáng tạo vượt mọi khuôn mẫu
  • Ban Đối ngoại: Khéo léo và nhạy bén trong ngoại giao

? QUÁ TRÌNH TUYỂN:

1. Vòng đơn – TICKET CHECK (22/10-31/10):

Những hành khách khi tới với [THE AVION: Kỳ tuyển thành viên Gen 15] sẽ được thể hiện bản thân thông qua ngôn từ (Vòng đơn), để rồi nhận được tấm vé lên chuyến bay đặc biệt và bước tiếp đến chặng “ON-AIR”

2. Vòng phỏng vấn – ON-AIR (4/11-6/11):

Tại đây, mỗi hành khách sẽ có cơ hội chia sẻ nhiều hơn về bản thân với phi hành đoàn và khẳng định đam mê, tài năng của mình.

3. Vòng Teamwork – TURBULENCE (9/11-18/11):

Là chặng được mong chờ nhiều nhất khi các hành khách được cùng nhau thử sức và thể hiện khả năng của mình thông qua những thử thách thực tế trên chuyến bay.

Khi thử thách hoàn thành cũng là lúc mở ra một thế giới mới, một “NEW CHAPTER”, nơi các bạn từng bước chạm đến “bầu trời” mà mình hằng mong ước.

? LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16008

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ