Deadline: 23/02/2023

Chinh Phục Đường Đua Du Học Học Bổng Mỹ 2023 Với Chiến Lược Hồ Sơ Hoạt Động Ngoại Khoá Xuất Sắc Mang Đậm Dấu Ấn Cá Nhân

👉 Bạn đang muốn tìm hiểu về cách xây dựng hồ sơ ngoại khóa để tối đa hóa cơ hội nhận được học bổng từ các trường đại học hàng đầu tại Mỹ?

👉 Bạn đang lo lắng vì không biết cách tập trung vào hoạt động ngoại khóa nào cho phù hợp và đáp ứng yêu cầu, tiêu chí của Hội đồng tuyển sinh?

👉 Bạn muốn nhận được các bí quyết và kinh nghiệm từ du học sinh thành công và những chuyên gia tư vấn học bổng hàng đầu Việt Nam?

Hãy tham dự hội thảo “Đường đua du học học bổng Mỹ” do IvyPrep Du Học tổ chức, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên và mang đến cho bạn những bí kíp thực tế, chiến lược cập nhật nhất để xây dựng một hồ sơ ngoại khóa thông minh, nổi bật và gây ấn tượng mạnh với Hội đồng tuyển sinh.

📣 Đối tượng tham gia: Phụ huynh cùng học sinh lớp 6-12 trên địa bàn thành phố Hà Nội

📌 Chi phí tham gia: MIỄN PHÍ cho 50 đăng ký SỚM NHẤT (Đường link đăng ký ở cuối bài)

📅 Thời gian: 18:30 ngày 23/02/2023.

🏠 Địa điểm: Trung tâm tư vấn du học IvyPrep, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nếu bạn đang chuẩn bị hồ sơ du học, đừng bỏ qua hoạt động ngoại khóa! Đó không chỉ là cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng lãnh đạo và sự năng động, mà còn giúp các trường đại học hiểu rõ hơn về sở thích và mối quan tâm của bạn đối với các vấn đề học thuật và xã hội. Với việc nhiều trường hiện nay không còn yêu cầu các điểm chuẩn hóa như SAT hay ACT, hoạt động ngoại khóa trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất để phân loại và lựa chọn sinh viên ưu tú.

Do thiếu thông tin và kiến thức định hướng bài bản, nhiều học sinh Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội xây dựng các hoạt động ngoại khóa từ sớm hoặc chưa biết cách lựa chọn hoạt động ngoại khóa phù hợp để bổ trợ, nâng cấp hồ sơ cá nhân.

🔥 Những điều bạn sẽ học được tại Hội thảo:

  • Lắng nghe chuyên gia chia sẻ “chiến lược” xây dựng hồ sơ hoạt động ngoại khóa mang đậm dấu ấn cá nhân, giúp bạn tỏa sáng và “hạ gục” hội đồng tuyển sinh của các trường đại học hàng đầu tại Mỹ.
  • “Bỏ túi” bí kíp thực tế từ các du học sinh thành công của IVYPREP trong việc chọn lọc các hoạt động ngoại khóa chất lượng.
  • Đồng hành cùng chuyên gia hoàn thiện bản định hướng hoạt động ngoại khóa cá nhân
  • Cơ hội nhận quà tặng siêu hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.

🔥 Thông tin diễn giả:

Cô Đào Thu Huyền – Phó giám đốc IvyPrep, chuyên gia tư vấn chiến lược học bổng cấp cao tại IvyPrep Education. Với bề dày 25 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, cô Thu Huyền là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ bằng học bổng tại Việt Nam. Cô sẽ chia sẻ những thông tin cực kì hữu ích tới quý phụ huynh và các em học sinh về chiến lược tổng quan du học học bổng Mỹ.

Cô Đào Nguyễn Thị Nhật Ánh – Chuyên gia hoạt động ngoại khóa và cố vấn chiến lược học bổng tại IvyPrep Education. Với niềm đam mê khám phá và trải nghiệm sự đa dạng giữa các nền văn hoá, cô đã đi qua 20 quốc gia trên 3 châu lục. Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị quốc tế tại Thuỵ Sĩ, cô vận dụng những kinh nghiệm quý giá để thiết kế các hoạt động ngoại khoá toàn diện, bao gồm các chuyến trải nghiệm thiện nguyện thực tế, các chương trình workshop hướng nghiệp đa dạng và cơ hội thực tập tại các tổ chức NGOs hay công ty công nghệ lớn…

Bạn Đinh Pha Lê – Du học sinh với hành trình chinh phục thành công học bổng siêu khủng 6,8 tỷ đồng từ Colgate University (#18 LAC). Là học sinh lớp 12 tại trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, Pha Lê sẽ chia sẻ với các bạn những tips hữu ích về cách lựa chọn hoạt động ngoại khóa tối ưu để ghi điểm hồ sơ du học. Với kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ du học thông minh, cô nàng đã chinh phục được cơn mưa học bổng từ hàng loạt trường TOP 20 của Mỹ. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết thành công của Pha Lê.

👉 Đừng chần chừ nữa, hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện Hội thảo “Đường đua du học học bổng Mỹ” với nhiều kiến thức, trải nghiệm bổ ích, hấp dẫn!

Link đăng ký: https://forms.gle/CzQcw3M4yjGZnieB6

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19338

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ