Deadline: 08/12/2023

Chính Thức Mở Cổng Bình Chọn Trực Tuyến “Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2023”

📸 GIỚI THIỆU CUỘC THI:

Trung ương hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn FCF tổ chức cuộc thi Hoa Khôi Sinh viên Việt Nam, là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp, tài năng, trí tuệ dành cho nữ sinh viên đang theo học tại trường. Với thông điệp: “Tìm kiếm vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi là cơ hội để các nữ sinh viên thể hiện tài năng, trí tuệ, phong cách sống năng động, trẻ trung và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt.

📸 QUY TẮC BÌNH CHỌN:

  • Không có giới hạn lượt bình chọn cho từng thí sinh. Bạn có thể bình chọn cho nhiều thí sinh khác. Hãy dùng “quyền lực” của mình để đưa thí sinh bạn yêu thích tiến gần hơn với các giải thưởng của cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023”.
  • Điểm bình chọn từ khán giả, sẽ được tổng kết cùng điểm từ Ban giám khảo chuyên môn sẽ góp phần tăng cơ hội cho các thí sinh được bước tiếp vào vòng Chung kết khu vực sắp diễn ra trong tháng này.
  • Kết quả vòng casting sẽ được tính dựa trên 70% kết quả chấm điểm từ ban giám khảo và 30% kết quả bình chọn từ khán giả. Mỗi khán giả sẽ đóng vai trò là 1 giám khảo cộng đồng, cùng Ban Tổ chức tìm ra những thí sinh xuất sắc và xứng đáng nhất có cơ hội bước vào vòng Chung kết khu vực.
  • Top 30 thí sinh mỗi khu vực tiến vào thẳng chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam cấp khu vực vào tháng 12/2023.

📸 THỜI GIAN BÌNH CHỌN: Từ ngày 3/12/2023 đến ngày 8/12/2023

📸 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA BÌNH CHỌN: Không giới hạn

Ngay bây giờ bạn có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Mỗi lượt bình chọn của bạn là niềm cổ vũ, khích lệ to lớn dành cho các thí sinh trên hành trình chinh phục ước mơ, tiến sâu hơn vào những vòng thi tiếp theo của “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023” nhé!

📸 THAM GIA BÌNH CHỌN: TẠI ĐÂY

📸 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23278

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ