Deadline: 08/08/2022

Chương Trình Lãnh Đạo Swarovski Foundation Creatives For Our Future Program 2022

✨GIỚI THIỆU:

Swarovski Foundation Creatives For Our Future Program 2022 là một chương trình cố vấn và tài trợ toàn cầu được thiết kế với cố vấn của Văn phòng Đối tác Liên Hợp Quốc để xác định và thúc đẩy thế hệ lãnh đạo sáng tạo tiếp theo về tính bền vững.

Quỹ Swarovski Creatives for Our Future mở rộng sứ mệnh của Quỹ Swarovski là thúc đẩy và hỗ trợ các hợp tác văn hóa, giáo dục và vận động chính sách giải quyết các vấn đề nhân quyền và môi trường, bất bình đẳng và phúc lợi.

✨ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Tất cả các nhà sáng tạo trên toàn thế giới từ 21 đến 30 tuổi tại thời điểm nộp đơn từ nhiều lĩnh vực bao gồm thời trang, thiết kế, nghệ thuật, kiến trúc và kỹ thuật – không giới hạn ở phương tiện sáng tạo.
  • Các ứng viên phải quan tâm sâu sắc, có tiềm năng trong quá trình sáng tạo để nhanh chóng nhận thức, tìm kiếm công nghệ hoặc giải pháp cho phát triển bền vững.

✨QUYỀN LỢI:

  • Các ứng viên sẽ nhận được hỗ trợ tài chính kết hợp với một chương trình giáo dục phối hợp với các tổ chức quốc tế hàng đầu, cố vấn phù hợp và các cơ hội kết nối trong ngành với sự hướng dẫn từ Quỹ Swarovski.
  • Sáu ứng viên thành công sẽ được yêu cầu tham dự một chương trình sự kiện ở New York vào ngày 12 – 16 tháng 9 2022 năm XNUMX trong Đại hội đồng Liên Hợp Quốc. Tất cả các ứng viên phải đảm bảo rằng họ có hộ chiếu hợp lệ, VISA Hoa Kỳ và đã đọc các điều khoản và điều kiện của chương trình.

✨LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12218

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ