Tình Nguyện

[HN]CLEEN Project Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 4

Deadline: 23h59’ 06/08/2021

  • GO GREEN, GO WITH CLEEN!

Vậy là sau một quãng thời gian “tạm nghỉ” ở trạm dừng chân khi kết thúc mùa thứ 3, CLEEN Project đã trở lại như những siêu anh hùng với sứ mệnh tái sinh rác thải, bảo vệ môi trường sống xanh của chúng ta!  CLEEN Project đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho màn comeback với thật nhiều mới mẻ này. Thế nhưng, như đã hứa hẹn, CLEEN rất mong muốn có thêm những người bạn trên cuộc hành trình mùa 4 này, cùng với CLEEN Project tiến gần hơn một bước nữa với thiên nhiên của chúng ta.

  • Đối tượng:

– Học sinh từ 13 tuổi trở lên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

– Đối với các ban Nội dung, Truyền thông, Nhân sự và Design, các bạn học sinh từ 13 tuổi trên toàn quốc.

  • Quyền lợi

-Đặt chân lên chuyến tàu của mùa 4, các bạn sẽ trở thành một phần không thể thiếu của đại gia đình CLEEN, cùng với đó là rất nhiều những điều tuyệt vời khác đang chờ đợi:

-Được học tập và làm việc trong một môi trường sáng tạo, thoải mái và chuyên nghiệp

-Có cơ hội giao lưu gặp gỡ với những siêu anh hùng xanh khác với chung đam mê về dự án

-CLEEN sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tự do thể hiện bản thân và chứng tỏ năng lực của mình, đồng thời học hỏi để phát triển bản thân hơn

-Nhận được giấy chứng nhận xịn sò của dự án và thư viết tay nhận xét của chính các trưởng ban – người gắn bó và đồng hành bên cạnh bạn suốt chuyến đi

Tất cả những gì CLEEN cần có ở bạn là một trái tim vì những màu xanh của môi trường, một tấm lòng nhiệt huyết, đam mê với dự án và một tinh thần cầu tiến và trách nhiệm. Biết đâu đó, đồng hành cùng với CLEEN, bạn sẽ tìm được một người bạn tri âm tri kỷ, không chỉ cùng bạn trải qua một mùa hè ý nghĩa này, mà còn rất nhiều mùa hè khác trong cuộc đời nữa đấy!

 

*Lưu ý: Đối với những bạn đăng kí nhiều hơn 1 phân ban, các bạn hãy điền hai đơn với lựa chọn ban khác nhau giúp CLEEN nhé!

Link đơn: https://bit.ly/TNVcleenprojectss4

———————————————–

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Email: cleen.project.hn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/cleen.project.18

Đồng Trưởng ban Tổ chức:

Nguyễn Huyền Linh – 0962338081

Lê Phạm Khánh Linh – 0983302842

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3600

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ