Deadline: 12/06/2022

Cơ Hội Giúp Đỡ Các Bạn Trẻ Vượt Qua Giai Đoạn Tâm Lý Tuổi Dậy Thì Khi Trở Thành Thành Viên Dự Án Pura Vida Mùa 1

🌷 TỔNG QUAN

Pura Vida – “Cuộc đời đẹp lắm”, là dự án được ra đời với mong muốn hướng cộng đồng đến những điều tốt đẹp và giản dị. Thoát khỏi cuộc sống xô bồ và những áp lực đời thường, Pura Vida hy vọng nơi đây sẽ là chốn để mọi người giãi bày những tâm tư, tình cảm, đồng thời giúp đỡ được các bạn trẻ vượt qua giai đoạn tâm lý đầy biến động tuổi dậy thì.

Tầm nhìn và sứ mệnh: Nhìn lại những năm gần đây, trong xã hội, khi chất lượng cuộc sống vật chất ngày một đi lên, thì dường như đời sống tinh thần của mỗi cá nhân lại trở nên tù túng, chật hẹp hơn. Chính vì vậy, những vấn đề liên quan tới đời sống tinh thần nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý hơn cả, đặc biệt là các bạn trẻ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đối mặt với những vấn đề về tâm lý. Nhận thức được tầm quan trọng của hiện trạng này, với mong muốn được đồng hành cùng mỗi cá nhân vượt qua quãng thời gian tâm lý nhạy cảm, Pura Vida sẽ đưa ra những lời khuyên, những kiến thức căn bản về tâm lý học tuổi vị thành niên nhằm định hướng, phát triển một đời sống tâm hồn lành mạnh hơn cho mỗi cá nhân. Ngoài ra, dự án còn tổ chức, triển khai một số những buổi từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, chưa có cơ hội được tiếp cận với kiến thức về tâm lý học.

Đơn vị bảo trợ pháp lý của dự án: American Study là tổ chức chuyên luyện thi và tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên và chuyên gia tư vấn người Mỹ đến từ các trường đại học hành đầu Hoa Kỳ, American Study đã giúp cho hàng ngàn học sinh Việt Nam chinh phục những kì thi quốc tế như TOEFL, SAT, ACT để bước vào cánh cổng các trường đại học danh tiếng tại Mỹ và Canada với những suất học bổng trị giá hàng tỷ đồng, với sứ mệnh xây dựng nền móng vững chắc cho học sinh Việt Nam gặt hái thành công tại các nền giáo dục hàng đầu thế giới.

🌷 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

🌷 PHÂN BAN CẦN TUYỂN THÀNH VIÊN

– Truyền thông

– Nội dung

– Tài chính

– Nhân sự

– Hậu cần

🌷THỜI HẠN ĐĂNG KÝ:  23h59’ ngày 12/6/2022

🌷 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🌷 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11126

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ