Deadline: 10/07/2022

Cuộc Thi Sắc Thái Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia

– Link đăng kí vòng đơn: https://forms.gle/rYyYkVJWZco12TTk6
– Booklet cuộc thi: https://bom.so/0wvBXQ
– Giải thưởng cuộc thi: https://bom.so/Dc9Cuw
– Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên trên toàn quốc có sự yêu thích dành cho đất nước Thái Lan.
– Hình thức: Online.
– Hạn đăng kí vòng đơn: 23h59p 10/07/2022
————————————————
Thông qua Minigame lần trước, nếu là người theo dõi The Wanderlust thì chắc hẳn bạn đã nghe qua cái tên SẮC THÁI này rồi phải không? Chính xác rồi đó, The Wanderlust đã chính thức mở đơn cho cuộc thi viết “SẮC THÁI” để đón nhận suy nghĩ về màu sắc của đất nước Thái Lan trong bạn.
Không chỉ mang trong mình những nét văn hóa chung của phương Đông, “xứ sở chùa Vàng” còn sở hữu những dấu ấn riêng biệt mà không nơi đâu có được. Nét đặc trưng riêng biệt ấy được tô vẽ bằng nhiều màu sắc khác nhau. Và chắc chắn rằng, Thái Lan trong trái tim mỗi người đều mang một màu sắc khác nhau. Vậy không biết, Thái Lan trong tim của bạn có màu sắc như thế nào nhỉ? Bạn có sẵn lòng kể cho The Wanderlust nghe về điều đó chứ?

📍Đề bài:
Chắc chắn Thái Lan trong mỗi người đều là những màu sắc khác nhau và The Wanderlust mong rằng sẽ cùng các bạn tạo nên một bức tranh thật nhiều màu sắc và lan tỏa những sắc màu đó đến với tất cả mọi người. Liệu khía cạnh nào của “xứ sở chùa Vàng” đang nằm trong tim bạn, hãy viết ra “SẮC THÁI” mà bạn ấn tượng nhất nhé!
📍Cuộc thi diễn ra với 2 vòng thi:
– Vòng đơn từ 25/6 – 10/7/2022: Nhận bài dự thi từ người tham gia.
– Vòng bình chọn từ 13/7 – 20/7/2022: Ban giám khảo chấm điểm và mở cổng bình chọn online. Chi tiết về vòng bình chọn xem trong Thể lệ cuộc thi.

❗Lưu ý:
– Người tham gia phải điền đầy đủ thông tin được yêu cầu trong form đăng kí, bao gồm cả link bài viết của người tham gia.
– Bài viết có nội dung nhạy cảm như mang tính kích động xã hội, bạo lực, tệ nạn, phân biệt tôn giáo hay chủng tộc, ngôn từ không phù hợp,…
– Bài viết có nội dung nhạy cảm, bàn luận quá mức về vấn đề chính trị của quốc gia.
Với những trường hợp trên, ban tổ chức của cuộc thi sẽ không chấp nhận bài viết của các bạn. Ngoài ra, muốn nắm bắt rõ hơn về yêu cầu của cuộc thi thì hãy xem rõ Thể lệ cuộc thi bạn nhé!
Giờ thì, hãy nhanh tay điền đơn để hòa mình vào với cuộc thi của chúng mình nha!
_______________________________
☎️Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
📩Email: thewanderlust.project2022@gmail.com
📍Fanpage: https://www.facebook.com/thewanderlust.project2022
📍Founder: Nguyễn Đức Duy – 0368262274
📍Co-founder: Nguyễn Thị Ngọc Diệp – 0963381915

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11569

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ