Deadline: ASAP

Cơ Hội Tham Gia Cuộc Thi Hành Trình Đọc Sách Tìm Lẽ Sống Cùng Mind Talks

🔥GIỚI THIỆU CHUNG

Mind Talks – Better Reader Better Me là chuỗi sự kiện trò chuyện trực tuyến về các chủ đề đa dạng qua những tác phẩm nổi tiếng nhằm khuyến khích giới trẻ ươm dưỡng thói quen đọc sách và xây dựng lối sống tích cực hàng ngày. Mùa đầu tiên của Mind Talks là về Ikigai: Lẽ sống và Đam mê, thông qua đó Mind Talks hy vọng rằng sẽ mang đến cho mọi người nhiều bài học ý nghĩa và nguồn cảm hứng tích cực hơn. Và để lan truyền niềm yêu thích đọc sách với với cộng đồng xung quanh, Mind Talks chính thức khởi động cuộc thi viết cảm nghĩ về các cuốn sách mà Mind Talks giới thiệu. Hy vọng rằng cuộc thi sẽ nhận được đông đảo sự quan tâm tham gia của các bạn!

🔥THỂ LỆ CUỘC THI

  • Không giới hạn đối tượng tham gia. Mind Talks chỉ cần bạn yêu sách và đam mê đọc sách.
  • Không giới hạn độ tuổi tham gia.
  • Không giới hạn số lượng sách bạn tham gia viết cảm nghĩ. Đặc biệt, nếu bạn hoàn thành việc tìm đọc và tham gia chia sẻ cảm nhận cho cả 7 cuốn sách Mind Talks giới thiệu, bạn sẽ được trao tặng một Giấy Chứng Nhận tổng kết hành trình kèm theo phần quà đặc biệt!

🔥CÁCH THỨC THAM GIA

👉Sau mỗi Book Talk, các bạn sẽ có thời gian 7 ngày để tìm đọc và viết cảm nghĩ của mình về cuốn sách được giới thiệu. Theo thứ tự, 7 cuốn sách trong mùa đầu tiên của Mind Talks sẽ là:

1. Grit (Vững tâm bền chí ắt thành công) – Angela Duckworth

2. Bộ ba xuất chúng Nhật Bản – Jung Hyuk June

3. To kill a mockingbird (Giết Con Chim Nhại) – Harper Lee

4. Sapiens (Lược Sử Loài Người) – Yuval Noah Harari

5. Justice (Phải Trái Đúng Sai) – Michael Sandel

6. David & Goliath – Malcolm Gladwell

7. Put your dream to the test (Dám Ước Mơ, Biết Thực Hiện) – John Maxwell

👉Với mỗi cuốn sách, hãy chia sẻ lên Facebook cá nhân một bài đăng cảm nhận về cuốn sách mà bạn chọn sử dụng đủ 2 hashtag của chương trình theo cú pháp: MindTalks + tên cuốn sách (ví dụ: #MindTalksGRIT hoặc #MindTalksBoBaXuatChung) và #MindTalks

❗️Lưu ý: Bài đăng phải được để ở chế độ công khai và tag page Mind Talks – Better Reader Better Me! để BTC có thể đọc được những chia sẻ của bạn.

👉Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo cách thức truyền tải suy nghĩ của bản thân, có thể qua lời văn, lời thơ, tự sự, hoặc cũng có thể qua hình ảnh, thiết kế, qua audio podcast, hoặc qua video.

🔥CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Với mỗi cuốn sách, Mind Talks sẽ trao giải cho hai tác giả có bài viết chia sẻ cảm nghĩ ấn tượng nhất:

🔹Giải xuất sắc: Dành cho bài chia sẻ cảm nghĩ HAY NHẤT sẽ được lựa chọn dựa theo các tiêu chí đánh giá của Trường Đại Học Fulbright Việt Nam và Mạng lưới tri thức số MetaMinds

🔹Giải tâm huyết: Dành cho bài chia sẻ cảm nghĩ có chỉ số TƯƠNG TÁC TỐT NHẤT trên mạng xã hội sẽ được lựa chọn dựa theo lượt tương tác cho bài viết.

Theo đó:

  • Mỗi lượt tương tác được tính là 1 điểm
  • Mỗi bình luận được tính là 2 điểm
  • Mỗi lượt chia sẻ được tính là 3 điểm

🔹Giải đặc biệt: Danh hiệu “Đại Sứ Mind Talks” sẽ dành cho các bạn đọc và gửi đủ review của 7 cuốn sách mà Mind Talks đã giới thiệu trong mùa 1 về Ikigai: Lẽ sống và Đam mê

🔥THÔNG TIN CHI TIẾT:TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10104

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ