Deadline: 24/06/2022

Cơ Hội Tham Gia Vào Sự Kiện Ngày Hội Thanh Niên Đông Nam Á - SEAYOUTH FESTIVAL

📌 GIỚI THIỆU TỔNG QUAN:

Diễn đàn Thanh niên ASEAN (AYF) là một phong trào đại diện và đấu tranh cho những người trẻ tuổi trong ASEAN nói lên mối quan tâm và chiến lược của họ để tìm cách đạt được một ASEAN tốt đẹp hơn. Trong 10 năm qua, AYF đã được tổ chức tại Thái Lan (2009), Việt Nam (2010), Indonesia (2011), Campuchia (2012), Brunei Darussalam (2013), Myanmar (2014), Malaysia (2015), Campuchia (2016) ), Philippines (2017) và Indonesia (2019). Nó đã có sự tham gia của hơn 2500 nhà lãnh đạo trẻ của Đông Nam Á.

SEAYouth là ngày hội trực tuyến dành cho Thanh niên Đông Nam Á được tổ chức bởi diễn đàn Thanh niên ASEAN với sự hỗ trợ của các đối tác nhằm gắn kết thanh thiếu niên trên khắp Đông Nam Á xích lại gần nhau, trao quyền cho nhau và nói lên mối quan tâm của họ về các vấn đề liên quan đến khu vực Đông Nam Á. Lễ hội được tổ chức nhằm kỷ niệm Ngày Quốc tế Thanh niên (12/8) và bao gồm một loạt các không gian mở, diễn đàn, hội thảo và bất kỳ hoạt động nào khác nhằm trao quyền cho thanh niên, trau dồi kỹ năng và nâng cao tinh thần đoàn kết vì một nền bền vững dựa trên quyền, cộng đồng khu vực hòa nhập, lấy người dân làm trung tâm và hướng đến thanh niên.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: 

  • Chủ đề: Các vấn đề thời sự trong khu vực Đông Nam Á.
  • Hoạt động: Các hội thảo do các nhà hoạt động trong khu vực, các bạn trẻ làm diễn giả.
  • Hình thức: Online trên trang facebook ASEAN Youth Forum chính thức.

Lưu ý: Hội thảo được diễn ra bằng tiếng Anh.

📌 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA SỰ KIỆN: 

  • Đây là cơ hội rất tốt để các bạn quan tâm tới ASEAN và đặc biệt là về hoạt động phi lợi nhuận có thể tham khảo các mô hình, kinh nghiệm hoặc lường trước được các khó khăn.
  • Được tham dự tất cả các chương trình diễn ra trong 3 ngày .
  • Được trao đổi, gặp gỡ, chia sẻ góc nhìn cá nhân về các vấn đề xã hội với các bạn trẻ ở các quốc gia khác nhau.
  • Nhận chứng nhận đã tham dự.
  • Có thể tham gia xây dựng Tuyên ngôn qua thảo luận mở và phiên tổng hợp.

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Thanh niên từ 15 đến 35 tuổi.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Ứng viên đăng ký thông qua trang web chính thức TẠI ĐÂY

📌 THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN: 12/8/2022 – 14/8/2022.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10205

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ