Deadline: 30/01/2023

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh Sáng Tạo Dành Cho Người Trẻ Hà Nội Rethink Với Tổng Giải Thưởng Lên Đến 50 Triệu Đồng

Cuộc thi Nhiếp ảnh sáng tạo dành cho người trẻ Hà Nội Rethink (Ha Noi Rethink Youth Creative Photography Contest) nằm trong khuôn khổ dự án “Hà Nội Rethink” – dự án huy động nguồn lực văn hoá và sự tham gia của thế hệ trẻ để xây dựng Hà Nội thành kinh đô sáng tạo. Cuộc thi được tổ chức bởi Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO) với sự đồng hành của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Nội, được tài trợ bởi tập đoàn SOVICO nhằm hưởng ứng Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2022. 

✨ĐỐI TƯỢNG:

  • Cá nhân yêu thích nhiếp ảnh bất kể chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp trong độ tuổi từ 14 – 32, không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, địa điểm sinh sống và làm việc, điều kiện tài chính…
  • Thí sinh dự thi dưới 18 tuổi phải nộp tác phẩm dự thi kèm Giấy đồng thuận theo mẫu của UNESCO có chữ ký và xác nhận của phụ huynh.

✨QUYỀN LỢI: Tổng giá trị hiện kim trị giá 50 triệu Việt Nam đồng.

Cơ cấu giải thưởng mỗi bảng thi bao gồm:

  • 01 giải Nhất: 10.000.000 VNĐ, Giấy chứng nhận và Bộ quà tặng của Hà Nội Rethink
  • 02 giải Nhì: 5.000.000 VNĐ/giải, Giấy chứng nhận và Bộ quà tặng của Hà Nội Rethink

Trong toàn bộ các tác phẩm tham gia dự thi ở cả 2 bảng thi, Ban Giám khảo dựa trên các tiêu chí của cuộc thi lựa chọn ra:

  • 32 tác phẩm nổi bật tham gia vào triển lãm được tổ chức sau cuộc thi.
  • 01 tác phẩm đạt giải “Câu chuyện hay nhất” trị giá 5.000.000 VNĐ, Giấy chứng nhận và Bộ quà tặng của Hà Nội Rethink

Ngoài ra, tác phẩm chiến thắng Giải Yêu thích sẽ nhận được 01 giải Yêu thích trị giá 5.000.000 VNĐ, Giấy chứng nhận và Bộ quà tặng của Hà Nội Rethink.

✨YÊU CẦU CỦA TÁC PHẨM DỰ THI:

Các tác phẩm dự thi thuộc 02 bảng thi Youth Photography và Youth Creative Photography:

  • Bảng dự thi Youth Photography dành cho các sản phẩm ảnh gốc không qua chỉnh sửa gây biến đổi về mặt nội dung, cấu trúc hay thực tế.
  • Bảng dự thi Creative Photography dành cho các sản phẩm có can thiệp chỉnh sửa kỹ thuật số không giới hạn kỹ thuật hay công nghệ trong quá trình sáng tạo.

Các tác phẩm dự thi cần thỏa mãn những yêu cầu dưới đây:

  • Ảnh dự thi phải đi kèm một câu chuyện, lời giới thiệu, chú thích… về nội dung bức ảnh (độ dài không quá 300 từ). Ngôn ngữ sử dụng trong phần chú thích phải là Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.
  • Phần giới thiệu tác phẩm không thêm các thông tin ngoài lề như quảng cáo, đưa tin, dẫn link, các hashtag không đúng quy định. 
  • Thỏa mãn các yêu cầu cụ thể về mặt kỹ thuật đối với từng bảng dự thi: Youth Photography và Youth Creative Photography.
  • Ảnh dự thi bắt buộc phải được thực hiện sau ngày 01/01/2022.

✨LƯU Ý:

Ban Tổ chức có quyền từ chối bất kỳ bức ảnh dự thi nào nếu thí sinh tham gia không đáp ứng các quy tắc nói trên. UNESCO có quyền sử dụng những hình ảnh được lựa chọn để xuất bản, và sử dụng cho các mục đích phi lợi nhuận, trong các sự kiện trưng bày, in ấn các ấn phẩm, các phương tiện và các sản phẩm truyền thông trên các website, báo chí, Facebook page, Facebook group, các diễn đàn trực tuyến… của Ban tổ chức và các đối tác truyền thông của chương trình. Tên tác giả và bản quyền được tôn trọng, với ghi chú đầy đủ thông tin trong hình ảnh.

✨CÁCH THỨC THAM GIA:

  1. Điền đầy đủ thông tin và đính kèm file tác phẩm dự thi tại form này : TẠI ĐÂY
  2. (không bắt buộc) Trong thời gian từ 16/01/2022 – 30/01/2022, đăng tải tác phẩm trên trang cá nhân của mình kèm hashtag #HanoiRethink #Nhiepanhsangtaotre #HanoiYouthCreativePhoto để tham gia tranh giải Bình chọn của cuộc thi

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16786

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ