Deadline: 30/10/2022

Cuộc Thi Thiết Kế Logo Cho Câu Lạc Bộ Bóng Đá Kon Tum

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích chọn ra được logo (biểu trưng) hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, có tính nhận diện tốt nhất về thương hiệu bóng đá Kon Tum và văn hóa Kon Tum.

📌THỜI GIAN CUỘC THI: 

-Từ ngày 01/09/2022 đến hết ngày 30/10/2022.

📌ĐỐI TƯỢNG: 

-Tất cả người hâm mộ Việt Nam có khả năng và ý tưởng để thiết kế logo đều có thể tham gia cuộc thi theo cá nhân hoặc tập tập thể.

📌YÊU CẦU CUỘC THI:

  • Màu sắc chủ đạo: VÀNG – XANH LÁ.
  • Logo là hình tượng đặc trưng kết hợp với chữ KON TUM FOOTBALL CLUB. Logo hiện đại, đẹp, đơn giản, phù hợp với các loại hình Marketing và Marketing kỹ thuật số hiện nay.
  • Tác phẩm chưa từng tham gia, nhận giải thưởng trong các cuộc thi khác và do chính thí sinh thiết kế. Nếu phát hiện tác phẩm sao chép, gian lận thì CLB Bóng đá Kon Tum sẽ hủy bỏ kết quả và không chịu trách nhiệm về bản quyền.
  • Số lượng tác phẩm dự thi không hạn chế, một tác giả có thể sáng tác nhiều mẫu dự thi và giành được các giải thưởng khác nhau nếu tác phẩm đạt yêu cầu của CLB Bóng đá Kon Tum.

📌CÁCH THỨC DỰ THI:

  • Tác phẩm dự thi là 1 folder bao gồm: 1 hình ảnh thiết kế (trên khổ A4, có chữ kí của tác giả) và 1 file logo (dạng .jpg và .pdf).
  • Gửi tác phẩm về email: vitrivangsport@gmail.com với nội dung “Bài dự thi Logo CLB Bóng đá Kon Tum”, kèm HỌ TÊN, SỐ ĐIỆN THOẠI, ĐỊA CHỈ của tác giả.

 📌BAN GIÁM KHẢO:

-Lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao Và Du lịch tỉnh Kon Tum, Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT tỉnh Kon Tum và Ban lãnh đạo CLB Bóng đá Kon Tum.

📌SỞ HỮU BẢN QUYỀN:

-Tác phẩm thắng giải nhất được CLB Bóng đá Kon Tum chọn làm logo của đội bóng. Bản quyền tác phẩm thuộc về CLB Bóng đá Kon Tum. Các tác phẩm dự thi không trúng giải, Ban tổ chức không trả lại bản thảo.

📌GIẢI THƯỞNG CUỘC THI:

  • 1 GIẢI NHẤT: 20.000.000 đồng (Hai mươi triệu đồng) + Kỷ niệm chương của CLB Bóng đá Kon Tum.
  • 5 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 2.000.000 đồng/tác phẩm (Hai triệu đồng/tác phẩm) + Kỷ niệm chương của CLB Bóng đá Kon Tum.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15578

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ