Deadline: 25/11/2022

Cuộc Thi Trực Tuyến Tìm Hiểu Các Quy định Của Pháp Luật Việt Nam Liên Quan đến Quyền Và Nghĩa Vụ Của Người Việt Nam ở Nước Ngoài

Đây là cuộc thi do Bộ Tư pháp tổ chức, nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022. Cuộc thi nhằm giúp công dân tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài.

📌 NỘI DUNG CUỘC THI: 

Các quy định về quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài, người gốc Việt Nam; pháp luật về cư trú, hộ tịch, quốc tịch, chứng thực; bầu cử; xuất cảnh, nhập cảnh; đất đai, nhà ở; các quy định về chính sách bảo hộ của Nhà nước Việt Nam đối với công dân Việt Nam tại nước ngoài cũng như chính sách của Nhà nước Việt Nam trong việc ưu đãi, thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong mọi lĩnh vực.

📌ĐỐI TƯỢNG: Công dân Việt Nam và người gốc Việt Nam.

📌THỜI GIAN: Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 30 ngày (từ 0h00 ngày 25/10/2022 đến 24h00 ngày 25/11/2022, theo múi giờ Việt Nam (GMT +7)).

📌 HÌNH THỨC DỰ THI:

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến và được đặt banner trên Cổng Thông tin điện tử Bộ Tư pháp và Cổng/Trang thông tin điện tử của một số đơn vị liên quan.

📌CÁCH THỨC DỰ THI: 

– Để tham gia thi, người dự thi truy cập trực tiếp địa chỉ của Cuộc thi.

– Người dự thi cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân trước khi vào thi.

– Người dự thi không được thay đổi thông tin khai báo trong các lần tham gia thi, thông tin này sẽ là căn cứ để Ban Tổ chức Cuộc thi xác minh, xét và trao giải.

📌GIẢI THƯỞNG

Người đạt giải được Ban Tổ chức Cuộc thi cấp Giấy chứng nhận kèm theo hiện vật (nếu có) và mức giải thưởng như sau:

– 01 Giải Nhất: 6.000.000 đồng/giải (Sáu triệu đồng/giải);

– 02 Giải Nhì: 3.000.000 đồng/giải (Ba triệu đồng/giải);

– 03 Giải Ba: 2.000.000 đồng/giải (Hai triệu đồng/giải);

– 05 Giải Khuyến khích: 1.000.000 đồng/giải (Một triệu đồng/giải).

(Căn cứ kết quả Cuộc thi và nguồn kinh phí được quy định hợp pháp (nếu có), Ban Tổ chức Cuộc thi xem xét, quyết định tăng cơ cấu giải thưởng, mức giải thưởng, quà tặng của Cuộc thi.)

📌CÁC QUY ĐỊNH CẤM, KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI:

– Nhờ người khác thi hộ.

– Sử dụng thông tin cá nhân không chính xác so với thực tế để tham gia dự thi.

– Cung cấp thông tin cá nhân để người khác sử dụng tham gia dự thi.

– Dùng các biện pháp kỹ thuật can thiệp vào hệ thống làm ảnh hưởng hoặc sai lệch kết quả bài thi.

Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ không công nhận và hủy kết quả thi của người dự thi nếu phát hiện người dự thi có một trong các hành vi vi phạm trên.

Trường hợp có khiếu nại liên quan đến Cuộc thi, người khiếu nại gửi văn bản đến Ban Tổ chức Cuộc thi (theo địa chỉ Thường trực Ban Tổ chức Cuộc thi tại mục 3, phần V Thể lệ Cuộc thi) để xem xét, giải quyết khiếu nại trước khi tiến hành trao giải thưởng. Quyết định giải quyết khiếu nại của Ban Tổ chức Cuộc thi là quyết định cuối cùng, có hiệu lực thi hành.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16085

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ