Deadline: 05/01/2023

Cuộc Thi Viết "Những Thiên Thần Không Cánh" 2023 Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

Cuộc thi viết “Những thiên thần không cánh” là dịp để các tác giả, những cây viết thêm một lần nữa có cơ hội để tôn vinh những người vợ, người mẹ, những cô gái, những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc đời của họ.  Cuộc Thi viết này do Cộng đồng Cây Bút Trẻ Việt Nam – (TUỔI TRẺ XANH MEDIA) phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ và nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ.

🔥 ĐỐI TƯỢNG

– Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam (không phân biệt độ tuổi, giới tính, vùng miền, tôn giáo, nghề nghiệp).

– Có đầy đủ các điều kiện theo quy định về năng lực hành vi dân sự, có tài khoản mạng xã hội facebook.

– Là thành viên trong Trại sáng tác Cây Bút Trẻ Online đã theo dõi và like Fanpage Cộng đồng Cây Bút Trẻ Việt Nam đã đăng ký và theo dõi kênh Cây Bút Trẻ

🔥  GIẢI THƯỞNG

+ 01 Giải nhất: 500.000đ tiền mặt – Giấy chứng nhận giải – và 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam.

+ 02 Giải nhì: Mỗi giải 300.000đ tiền mặt – Giấy chứng nhận giải – và 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam.

+ 05 Giải ba: Mỗi giải Một cuốn sách có đóng dấu CBT – Giấy chứng nhận giải – và 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam.

+ 02 Giải khuyến khích: Giấy chứng nhận giải – và 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam

🔥  THỜI GIAN DỰ KIẾN DIỄN RA CUỘC THI

  • Chính thức nhận bài  từ ngày 05/11/2022 đến hết ngày 05/01/2023
  • Chấm giải đến hết ngày 10/01/2023
  • Công bố kết quả và trao giải dự kiến ngày 15/01/2023
  • Lưu ý: Các thời gian liên quan của cuộc thi sẽ có thể thay đổi trong tuỳ hoàn cảnh.

🔥 QUY ĐỊNH VỀ TÁC PHẨM DỰ THI

– Thể loại: tản văn, ký sự, phóng sự, truyện ngắn, tùy bút (vui lòng không tham gia tác phẩm thơ, vè, xướng …)

– Bản quyền: bài dự thi là những tác phẩm tự sáng tác của tác giả, chưa từng tham gia cuộc thi nào khác, chưa từng được đăng tải ở chuyên trang, website, báo điện tử nào khác, chưa từng được xuất bản in ấn trên các sản phẩm giấy nào khác).

– Lưu ý: chấp nhận những bài viết đã được tác giả đăng tải trên trang facebook cá nhân của họ. Các tác giả là người chịu trách nhiệm duy nhất về các vấn đề bản quyền/tác quyền trong mọi hoàn cảnh đối với tác phẩm dự thi của mình.

– Tác phẩm:

– Không viết tắt, không lỗi chính tả, không lạm dụng “từ ngữ lóng”, tiếng nước ngoài vào trong bài thi nếu không phù hợp.

– Không có các nội dung được cho là vi phạm thuần phong mỹ tục văn hóa Việt Nam

– Không có các nội dung được cho là kích động, gây rối làm ảnh hưởng tiêu cực đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, văn hóa, lịch sử…

– Không có các vấn đề được cho là vi phạm các quy định của pháp luật Việt Nam

– Nội dung, thông điệp của tác phẩm không ngoài phạm vi tinh thần của cuộc thi (vui lòng đọc lại phần I để hiểu hơn về chủ đề cuộc thi)

🔥 CÁCH THỨC THAM GIA

– Các tác giả gửi bài dự thi về hòm thư điện tử: cuocthiviet.caybuttre@gmail.com – Tiêu đề thư ghi theo cấu trúc: Tên Tác giả – Những thiên thần không cánh
– Thư gửi về bắt buộc phải có các thành phần sau:
+ Bản đính kèm bài dự thi được viết trên soạn thảo word.
+ Ảnh minh họa (nếu có) hoặc chúng tôi sẽ sử dụng những hình ảnh đó hoặc ảnh khác để phù hợp cho việc mình họa bài viết.
+ Thông tin cá nhân của bạn: Họ tên thật, bút danh, ngày tháng năm sinh, đường link trang facebook cá nhân đang dùng của bạn,  địa chỉ chính xác và chi tiết để  có thể nhận được bưu phẩm từ bưu điện, số điện thoại để liên hệ với bạn, số tài khoản ngân hàng của bạn (để nhận thưởng).
+ Lưu ý: các bài thi gửi về không đầy đủ các thông tin nêu trên sẽ được coi như là tác phẩm không hợp lệ, dù có được đăng tải nhưng sẽ không được tham gia xét giải.

🔥 CÁCH THỨC THAM GIA: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16269

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ