Review

Đại Sứ Hồng Nhung Nghĩ Gì Về Khóa Học Phát Triển Bản Thân Từ YSEALI?

📚 KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ VỀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN TỪ YSEALI 📚

Đây là một khóa học bổ ích và cần thiết mà mình muốn review đến mọi người sau khi hoàn thành.

✅  Mỗi chúng ta đều có những mục tiêu mong muốn riêng của bản thân, nhưng không ai là không muốn bản thân mình tốt hơn mỗi ngày. Chúng ta đều mong muốn có cuộc sống tốt hơn, thành công hơn, phát huy hết khả năng và năng lực của mình. Vậy nên chúng ta cần trau dồi những kỹ năng kiến thức hàng ngày, biến chúng thành thói quen giúp ta có thể đạt được mục tiêu của mình, dễ dàng thăng tiến trong công việc và nâng cấp bản thân trở nên tốt hơn.

📌  Vì vậy, mình đã thấy bản thân đã có quyết định đúng đắn khi chọn theo học khóa học Phát Triển Bản Thân Từ YSEALI. Đến với khóa học bạn sẽ khám phá được bản thân mình, và có định hướng phát triển bản thân phù hợp. Bên cạnh đó, toàn bộ bài giảng đều bằng tiếng anh nên chúng ta có thể rèn cho mình khả năng nghe và hiểu tiếng anh. Bài học rất ngắn gọn và dễ hiểu, chỉ gói gọn trong 3 chiếc video nhỏ nên học tiện lợi lắm nè. Sau khi học xong, chỉ với một bài test nho nhỏ chúng ta sẽ nhận được chiếc ceritificate sang, xịn, mịn nhaaa.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'U.S. Mission to ASEAN Khóa học về Phát triến bản thân từ YSEALI In recognition of the successful completion of Strategies for Personal Growth and Development This certificate is awarded to QUAN THI NHUNG @ivolunteer vietnam Completed on: 11/18/2021 academic institution'
🎉 Sau đây là một số thông tin về khóa học nè:
📖  NỘI DUNG KHÓA HỌC:
1. Xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân: Bài học về cách xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân sẽ giúp bạn trang bị kiến thức trở thành người lãnh đạo và tăng cường sự tự tin trong việc ra quyết định của bạn.
2. Xây dựng mối quan hệ: Biết cách xây dựng mối quan hệ hiệu quả là điều cần thiết để phát triển cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp. Bài học này hướng dẫn bạn cách tạo lập những mối quan hệ tích cực, hữu ích và những công việc cần thiết để duy trì nó.
3. Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng: Cho dù đó là bài phát biểu trong cuộc họp hay thuyết trình trước sếp hoặc khách hàng, thì việc diễn thuyết trước đám đông là điều cần thiết để thành công. Bài học này sẽ mang đến cho bạn cách viết và trình bày một bài phát biểu rõ ràng bằng ngôn ngữ súc tích, thuyết phục.

📖  Hình thức: 100% online

📖  Ngôn ngữ: tiếng Anh

📖  Giáo viên: Allison Shapira, Dr. D. Christopher Kayes, Sadhana
🥰  Còn chần chờ gì nữa, vào học cùng với mình nào !!!
Thông tin chi tiết về khóa học và Link đăng kí mình để ở đây: https://ivolunteervietnam.com?p=3947 

🥰  Và cuối cùng, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến iVolunteer Vietnam vì đã cho mình và cộng đồng người trẻ Việt Nam có cơ hội được học hỏi tiếp cận với những kiến thức bổ ích.

_______________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5753

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ