Deadline: 10/11/2022

Dự Án Mys Organization Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 3.5

Mys Organization là một dự án phi lợi nhuận nhằm nâng cao tầm hiểu biết và niềm yêu thích của các bạn trẻ với bộ môn Tâm lý học. Được thành lập từ 4/2020, sau gần 3 năm hoạt động MYSO vẫn đang chăm chỉ trên chuyến hành trình vì sự quan tâm cho sức khỏe tinh thần của cộng đồng. Với chủ đề mùa 3 “Ngưng im lặng – Hãy sẻ chia”, Mys Organization mong muốn sẽ được lắng nghe nhiều hơn những tiếng nói vì bình đẳng cho các bệnh nhân tâm lý/tâm thần. Và chúng mình rất mong chờ sẽ được cùng bạn từng bước tạo nên những đổi thay dù nhỏ bé nhất!

👉 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tài chính – Đối ngoại: Ban Đối ngoại chính là bộ mặt, đại diện cho hình ảnh của MYSO tới các đối tác doanh nghiệp, với trách nhiệm đàm phán, đem về cho CLB những quyền lợi về hỗ trợ tài chính, truyền thông, bảo trợ chuyên
môn,…

+ Chủ động tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với các đối tác lớn, nhà bảo trợ, nhà tài trợ, doanh nghiệp và cố vấn Quảng bá, tư vấn và hỗ trợ đối tác thông tin, hình ảnh về các sự kiện của MYSO.

+ Duy trì và nâng cao mối quan hệ giữa dự án với các đối tác, tổ chức bên ngoài và nhà trường.
+ Đem về nguồn lực về kinh phí để tổ chức thành công các chương trình của dự án

– Truyền thông – tiểu ban Thiết kế: Ban truyền thông chính là nơi truyền tải thông tin đến các chương trình, công chúng, xã hội. Đây chính là bộ phận sáng tạo phụ trách mọi thao tác truyền thông. Những thao tác cơ bản mà ban Truyền thông phụ trách có thể kể đến như: Phụ trách xây dựng nội dung, xây dựng chiến lược, thiết kế hình ảnh, video và sử dụng phần mềm kỹ thuật để sản xuất chương trình.

+ Đưa ra kiến nghị, đề xuất để thể hiện các ý tưởng thiết kế thành các hình ảnh trực quan
+ Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường và các phần mềm, chương trình thiết kế mới
+ Điều hành, tổ chức việc thực hiện công tác thiết kế
+ Truyền đạt và cung cấp thông tin dự án thiết kế rõ ràng, đầy đủ qua các ấn phẩm như làm video, làm poster, design ấn phẩm, chụp ảnh,…

👉 NỘI DUNG BAO GỒM:

  1. Vòng đơn
  2. Vòng phỏng vấn

👉 QUYỀN LỢI:

– Được trang bị và củng cố những kỹ năng mềm cần thiết mà trường học “chưa từng nói với bạn”

– Những kiến thức liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm: thiết kế đồ họa, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng,…

– Mở rộng network và làm quen với bạn bè từ khắp mọi miền tổ quốc

BTC sẽ tiến hành duyệt đơn và liên hệ phỏng vấn trao đổi song song với thời gian vòng đơn. Hãy thường xuyên kiểm tra gmail tại hòm thư chính và cả hòm thư spam để không bỏ lỡ bất cứ thông báo nào bạn nhé! 

👉 LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16156

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ