Deadline: 31/08/2022

Dự Án Phi Lợi Nhuận Cherish - Health Organisation Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Truyền Thông Mùa 1

Cherish – Health Organization là dự án phi lợi nhuận được điều hành bởi một nhóm học sinh từ khắp mọi miền tổ quốc, hoạt động với sứ mệnh mang đến cho cộng động cái nhìn toàn diện hơn về một lĩnh vực luôn nóng hổi dù ở bất kỳ thời đại nào: Sức khỏe – thứ đóng vai trò tất yếu trong việc nâng cao chất lượng đời sống người dân.

Cherish mong muốn được trở thành một sân chơi bổ ích, phù hợp với mọi lứa tuổi, là nơi để mọi người có thể gặp gỡ, giao lưu với những bạn có cùng đam mê, chí hướng. Đặc biệt, Cherish sẽ mang đến cho cộng đồng cái nhìn bao quát hơn về sức khỏe nói riêng và lĩnh vực Y học nói chung.

📌ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên trên toàn quốc

📌QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, từ đó trau dồi các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tổ chức sự kiện,..
  • Tham gia cộng tác với 3 tiểu ban truyền thông siêu “xị sò” từ đó có thể trau dồi các kiến thức chuyên môn
  • Tạo dựng các mối quan hệ tích cực, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong mọi “ngóc ngách” của cuộc sống.

📌LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12946

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ