Offline

[HN] Câu Lạc Bộ Chứng Khoán Sinh Viên SSC - Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tuyển Thành Viên Gen 12

Together experience – Together better

(Cùng trải nghiệm – Cùng phát triển)

📑 GIỚI THIỆU CHUNG:

CLB Chứng khoán Sinh viên SSC ra đời với mục đích kết nối các bạn sinh viên đam mê và yêu thích Chứng khoán đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. SSC xây dựng môi trường để các bạn sinh viên học tập những kiến thức kinh tế, rèn luyện các kỹ năng mềm trong nhiều lĩnh vực như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổ chức sự kiện thông qua các event của CLB như tổ chức hội thảo, tọa đàm. Đặc biệt là Cuộc thi Go Finance với quy mô tổng giải thưởng lên đến 300 triệu Đồng với sự quy tụ của các bạn trẻ yêu thích Kinh tế, Chứng khoán.

Sứ mệnh – Tầm nhìn: Trở thành CLB học thuật hàng đầu Đại học Kinh tế Quốc dân. Kết nối và tạo môi trường phát triển bản thân tối đa cho các thành viên bên cạnh hoạt động học tập thường nhật ở Giảng đường.

Nguyên tắc và Phương châm hoạt động: CLB hoạt động phi lợi nhuận vì hoàn toàn lợi ích cho sinh viên, trên nguyên tắc độc lập với các bên, hướng tới sự chuyên nghiệp và thân thiện. Qua đó, giúp thành viên gia tăng giá trị và phát triển bản thân.

📑 ĐỐI TƯỢNG: Các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội

📑 VỊ TRÍ:

  • Ban Chuyên môn: Là bộ não của SSC: Nơi các bạn sinh viên đam mê tìm hiểu, nghiên cứu về Kinh tế, Tài chính, Chứng khoán, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm học tập và đầu tư.
  • Ban Sự kiện Truyền thông: Trái tim của SSC: Phụ trách tổ chức và truyền thông cho tất cả các sự kiện lớn nhỏ của CLB. Nơi kĩ năng tổ chức, sắp xếp công việc được đề cao cùng với những cá nhân sôi nổi, hoạt bát, năng động.
  • Ban Đối Ngoại: Bộ mặt của SSC: Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, nhà tài trợ, nhà bảo trợ chuyên môn của CLB, đảm bảo kinh phí cho các hoạt động CLB. Kĩ năng giao tiếp, đối ngoại sẽ được nuôi dưỡng và thử thách.
  • Quỹ đầu tư SSC: Là nơi các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm đầu tư thực tế trên Thị trường Chứng khoán. Nơi các thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư thực tế.
  • DOS – Designers of SSC: Đến với DOS, các thành viên sẽ được thoả sức sáng tạo những ấn phẩm mang đậm màu sắc riêng của SSC. Song song với việc được trau dồi kỹ năng thiết kế, các thành viên của DOS cũng được học hỏi những kiến thức cơ bản về Kinh tế, Tài chính, Chứng khoán.

TIMELINE TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 12:

  • Vòng 1: Vòng đơn (16/10 – 28/10/2021)
  • Vòng 2: Kiểm tra (31/10 – 2/11/2021)
  • Vòng 3: Teamwork (5/11 – 17/11/2021)
  • Vòng 4: Phỏng vấn (20/11 – 21/11/2021)

📌 ĐIỀN ĐƠN ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5230

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ